Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014

Thướt tha dáng ngọc cùng đầm maxi

Khi những ngày nắng nóng đang dần trở nên gay gắt thì cũng là lúc những chiếc đầm maxi chiếm giữ ưu thế trên sàn diễn thời trang hè. Với ưu điểm mềm mại, thướt tha của chất liệu voan, những chiếc đầm maxi không chỉ rất thời trang mà còn mang đến cho người mặc cảm giác thật dễ chịu. Bên cạnh đó, đầm maxi còn có một điểm cộng khá lớn đó chính là có thể giúp các bạn gái khéo léo che những nhược điểm trên cơ thể như: eo không thon, chân hoặc vòng eo to.
sendo1
Hình 1: Chiếc đầm maxi dập pli giá 380.000 đồng sẽ là sự lựa chọn giúp các bạn gái trở nên thật nữ tính. Với thiết kế khoét lưng cách điệu cùng chất liệu vải mềm mại, vẻ đẹp quyến rũ của phái nữ sẽ được tôn lên một cách khéo léo và tinh tế.
sendo2
Hình 2: Dành cho ngày cuối tuần bên cạnh người thân hoặc bạn bè, chiếc đầm maxi phối hai màu trắng, đỏ giá 150.000 đồng giảm còn 135.000 đồng sẽ là gợi ý vô cùng thú vị. Với chất liệu voan cát mềm mại, cùng thiết kế cổ tròn đơn giản, nhấn eo điệu đà, chiếc đầm sẽ giúp các bạn gái tôn dáng khi mặc.
sendo3
Hình 3: Là thiết kế dành riêng cho mùa hè nên đầm maxi thường chọn những gam màu mát mẻ và ưu tiên họa tiết hoa. Chiếc đầm maxi nền trắng kết hợp hoạ tiết hoa nhiều màu sắc giá 295.000 đồng chắc chắn sẽ khiến những cô nàng yêu thời trang phải mê mẩn.
sendo4
Hình 4: Bên cạnh hoạ tiết thì sự kết hợp giữa chất liệu voan và ren cũng giúp phái nữ trở nên thật dịu dàng, xinh đẹp. Với chiếc đầm maxi gam màu trắng tinh khôi giá 465.000 đồng giảm còn 279.000 đồng, các bạn gái có thể tự tin hơn khoe dáng trên phố.
sendo5
Hình 5: Sự sáng tạo của maxi dường như chưa bao giờ có điểm dừng. Để F5 cho phong cách thời trang quen thuộc, các bạn gái có thể chọn chiếcđầm maxi phối kẻ sọc ngang giá 245.000 đồng. Kiểu dáng trẻ trung của chiếc đầm rất thích hợp cho một buổi dạo phố hoặc khi đi du lịch cùng bạn bè trong mùa hè này.
sendo6
Hình 6: Khoe vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính cùng chiếc đầm maxi hoa giá 270.000 đồng giảm còn 243.000 đồng, bạn chắc chắn sẽ khiến nhiều ánh mắt phải dõi theo đấy. Mặc dù có thiết kế đơn giản nhưng với điểm nhấn bo eo và hoạ tiết hoa tầng, chiếc đầm trở nên thật cá tính.
sendo7
Hình 7: Thiết kế tinh tế và sang trọng của chiếc đầm maxi thêu hoa giá 345.000 đồng sẽ mang đến cho các bạn gái phong cách thời trang thật cuốn hút. Sự kết hợp giữa hai gam màu đen và trắng dù không phải là mới lạ nhưng lại luôn luôn mang đến những bất ngờ thú vị cho thời trang của phái đẹp.
sendo8
Hình 8: Thoả sức khoe dáng trên bãi biển cùng chiếc đầm maxi bèo nhún xếp tầng giá 340.000 đồng, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được phong cách tự tin của mình. Form dài của chiếc đầm sẽ là sự lựa chọn thật hoàn hảo giúp bạn khéo léo che đi khuyết điểm đôi chân không thon, to hoặc quá gầy của mình. Bên cạnh đó, màu vàng nổi bật của chiếc đầm cũng rất thích hợp với không khí tươi vui, nhộn nhịp của mùa hè.
sendo9
Hình 9: Hoà mình vào không khí sôi động của mùa hè cùng chiếc đầm chấm bi giá 315.000 đồng, các bạn gái sẽ cảm nhận được rất nhiều điều thú vị mới mẻ đang đón chờ. Thiết kế cổ vuông ấn tượng kết hợp cùng tay ngắn của chiếc đầm sẽ giúp bạn thêm phần thoải mái và dễ chịu khi mặc.
sendo10
Hình 10: Với chiếc đầm maxi đen chấm bi giá 335.000 đồng, bạn có thể diện khi đến công sở hoặc khi dạo phố đều rất thích hợp. Chiếc đầm có thiết kế tay lửng phồng giúp tạo nên phong cách thật duyên dáng và thanh lịch cho các bạn gái.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét