Thứ Bảy, 18 tháng 10, 2014

Ba lô trẻ trung và năng động cho phái nam

1 balo
Hình 1: Balo laptop hình hộp giá 410.000 đồng rất thích hợp với các chàng trai trẻ trung và năng động. Với chất liệu vải oxford chất lượng cao, Balo sẽ mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho bạn. Bên cạnh đó, thiết kế đơn giản và hiện đại sẽ là điểm nhấn cho phong cách thời trang trẻ trung.
2 balo gia re
Hình 2: Với gam màu xanh trẻ trung, balo hình hộp phong cách Hàn Quốc giá 335.000 đồng sẽ là sự lựa chọn giúp bạn tạo được cá tính nổi bật. Balo có thiết kế nhiều ngăn riêng biệt giúp bạn thoải mái mang theo bút viết, điện thoại di động, ví và cả laptop.
3 balo gia re
Hình 3: Dành cho những chàng trai yêu thích gam màu trầm, chiếc balo hình hộp phối hai màu đen và da bò giá 345.000 đồng sẽ mang đến cho bạn thật nhiều thú vị. Với thiết kế nhiều ngăn tiện dụng và có ngăn đựng laptop, bạn sẽ luôn được thoải mái mỗi khi đến công sở hoặc khi đến trường.
4 balo gia re
Hình 4: Không chỉ mang đến sự tiện lợi, balo thời trang giá 310.000 đồng còn giúp bạn trở nên thật cá tính với phong cách trẻ trung. Với chiếc balo này, bạn có thể dễ dàng mix cùng nhiều kiểu trang phục năng động khác nhau.
5 balo thoi trang
Hình 5: Balo Glado giá 379.000 đồng sẽ là sự chọn lựa mang lại cảm giác thoải mái với chất liệu da chất lượng cao. Được thiết kế với ggăn đựng Laptop đảm bảo giảm tác động bên ngoài đến và lót lưng êm ái giúp bạn luôn thoải mái.
6 balo thoi trang
Hình 6: Chiếc balo thiết kế cách điệu trẻ trung giá 410.000 đồng với chất liệu vải oxford chất lượng cao sẽ giúp mang đến cho bạn sự thoải mái mỗi khi sử dụng. Được thiết kế với dây đeo vai bản rộng có thể điều chỉnh, bạn sẽ không có cảm giác khó chịu.
7 balo gia re
Hình 7: Dành cho chàng trai công sở năng động, chiếc balo thời trang giá 340.000 đồng sẽ là sự chọn lựa thật thú vị. Với thiết kế nhiều ngăn tiện lợi cùng ngăn đựng laptop chống sốc an toàn, chiếc balo chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng thích thú mỗi khi sử dụng đấy.
8 balo thoi trang
Hình 8: Chất liệu da sẽ là gợi ý thật hoàn hảo dành cho các chàng trai trẻ trung và năng động. Chiếc balo da giá 340.000 đồng với thiết kế cách điệu sẽ mang đến cho bạn cá tính thời trang thật nổi bật mỗi khi đến công sở hay khi dạo phố cùng bạn bè.
9 balo gia re
Hình 9: Anh chàng yêu thích thời trang có thể chọn cho mình chiếc balo gam màu xanh trẻ trung giá 320.000 đồng để sử dụng khi đến công sở hoặc khi dạo phố.
10 balo han quoc
Hình 10: Balo Glado giá 345.000 đồng với chất liệu vải bố chất lượng cao sẽ giúp mang lại cảm giác thoải mái cho bạn mỗi khi sử dụng. Thiết kế nhiều ngăn nhỏ tiện lợi và ngăn đựng laptop an toàn chính là ưu điểm nổi bật cho chiếc balo này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét