Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

Họạ tiết điệu đà cho ngày nắng

sendo1
Hình 1: Khởi động một ngày mới dịu dàng, khoe sắc trong ánh nắng mùa hè cùng set áo và chân váy hoạ tiết hoa xinh xắn giá 280.000 đồng sẽ là gợi ý thật thú vị. Chiếc áo có thiết kế cổ tròn, tay lở mix cùng chân váy xòe không chỉ mang đến cảm giác thật thoải mái mà còn rất sành điệu.
sendo2
Hình 2: Sự kết hợp tinh tế giữa áo hoa gam màu nổi và chân váy ôm đã mang đến cho chiếc đầm công sở phong cách thật thanh lịch. Với chiếc đầm giá 350.000 đồng, bạn có thể tạo được cho mình sức hút mỗi khi đến công sở.
sendo3
Hình 3: Dịu dàng khoe sắc trong ánh nắng mùa hè cùng chiếc đầm hoạ tiết hoa giá 315.000 đồng, các bạn gái chắc chắn sẽ trở nên thật cuốn hút. Thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần sành điệu, chiếc đầm rất thích hợp để đến công sở hoặc khi dự tiệc.
sendo4
Hình 4: Những bông hoa hồng nổi bật trên nền vải gam màu trắng kem nhẹ nhàng của chiếc đầm ôm giá 345.000 đồng sẽ giúp các bạn gái tạo nên vẻ đẹp nữ tính và thanh lịch mỗi khi đến công sở.
sendo5
Hình 5: Một chút điểm nhấn điệu đà với chiếc áo sơ mi hoa hồng giá 229.000 đồng có thể mang đến cho bạn vẻ đẹp ngọt ngào trong những ngày hè. Chất liệu voan mềm mại của chiếc áo sẽ giúp bạn cảm thấy thật dễ chịu và thoải mái khi mặc.
sendo6
Hình 6: Nhẹ nhàng và quyến rũ với chiếc áo sơ mi ren hoa giá giá 390.000 đồng giảm còn 195.000 đồng, các bạn gái tạo được phong cách thời trang công sở thật thanh lịch cho mình. Với chiếc áo điệu đà này, bạn có thể dễ dàng mix cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau để trở nên thật sành điệu.
sendo7
Hình 7: Nếu hoạ tiết hoa mang đến vẻ đẹp dịu dàng, trong sáng thì hoạ tiết chấm bi sẽ là sự lựa chọn cho phong cách trẻ trung và năng động. Đến công sở hoặc dạo phố cùng chiếc đầm xòe chấm bi giá 250.000 đồng, bạn sẽ tạo nên được sự cuốn hút đấy. Với điểm nhấn cổ tròn cách điệu cùng nơ xinh thắt eo, chiếc đầm sẽ giúp bạn tăng thêm vẻ duyên dáng của phái nữ.
sendo8
Hình 8: Cô nàng sành điệu và yêu thời trang sẽ khó có thể bỏ qua những hoạ tiết siêu hot trong mùa hè 2014 này. Chiếc đầm suông chim công giá229.000 đồng không chỉ rất ấn tượng mà còn mang đến cho bạn cảm giác thật tự tin mỗi khi mặc.
sendo9
Hình 9: Trẻ trung và năng động với chiếc đầm suông chim công giá 229.000 đồng đến công sở, các bạn gái sẽ giúp mình tạo được sức hút trong những ngày nắng nóng. Bên cạnh đó, sự phối hợp hài hoà giữa những gam màu hồng, xanh, tím, vàng,… cũng giúp tạo nên sự thú vị mới mẻ.
sendo10
Hình 10: Sự kết hợp nhẹ nhàng và tinh tế giữa hoạ tiết hoa và bướm đã mang đến cho thời trang của phái nữ vẻ đẹp thật nhẹ nhàng. Chiếc đầm suông giá 229.000 đồng với thiết kế tay con gợn sóng sẽ là điểm nhấn thật thú vị cho thời trang hè.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét