Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014

Biến hóa đa phong cách cho thời trang cuối tuần

sendo1
Hình 1: Dành cho những cô nàng trẻ trung và năng động, chiếc áo thun tay lở phong cách Hàn Quốc giá 99.000 đồng sẽ giúp bạn cảm thấy thật thoải mái, dễ chịu khi dạo phố cuối tuần. Với chiếc áo thun này, bạn có thể dễ dàng mix cùng quần short, quần lửng hoặc chân váy đều rất thích hợp.
 sendo2
Hình 2: Kẻ sọc vẫn luôn là sự lựa chọn rất được yêu thích của phái nữ, đặc biệt là vào mùa hè. Chọn cho mình chiếc áo thun tay ngắn kẻ sọc giá135.000 đồng để mix cùng quần short, bạn chắc chắn sẽ trở nên thật năng động và cá tính trong những ngày cuối tuần.
sendo3
Hình 3: Một chút thay đổi với phong cách vintage sẽ giúp cho các bạn gái trở nên thật dịu dàng và lãng mạn. Chiếc đầm xòe vintage giá 854.000 đồng giảm còn 600.000 đồng với thiết kế cut out cách điệu ở lưng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận thật mới mẻ trong một ngày nắng ấm.
sendo4
Hình 4: Sẽ thật thú vị khi bạn chọn chiếc đầm gam màu trắng tinh khôi giá 725.000 đồng giảm còn 525.000 đồng để xuống phố ngày cuối tuần. Được thiết kế ấn tượng với kiểu dáng cộc tay và chân váy nhấn pli tạo nên độ xòe mềm mại, nữ tính cho chiếc đầm.
sendo5
Hình 5: Thêm điểm nhấn cho trang phục dạo phố bằng những chiếc túi xách thời trang sẽ là một gợi ý thật thú vị đấy. Chiếc túi xách da rắn sang trọng giá 520.000 đồng được thiết kế có 2 ngăn lớn và nhiều ngăn nhỏ phía trong sẽ giúp bạn thoải mái mang theo các vật dụng cá nhân cần thiết.
sendo6
Hình 6: Kiểu dáng sang trọng của chiếc túi xách dạng hộp giá 560.000 đồng sẽ giúp các bạn gái tăng thêm cá tính thời trang của mình. Với chiếc túi xách này, bạn có thể dễ dàng mix cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau mỗi khi đi dạo phố.
sendo7
Hình 7: Thêm một chút điệu đà với đôi giày sandal kết hoa giá 285.000 đồng, đôi bàn chân xinh của bạn như được tôn thêm nét mềm mại. Bên cạnh đó, kiểu dáng quai chéo lạ mắt khiến đôi giày trở nên thật thú vị.
sendo8
Hình 8: Chọn đôi giày sandal gam màu vàng nổi bật giá 275.000 đồng để làm điểm nhấn mùa hè, bạn chắc chắn sẽ rất cá tính trong mắt mọi người đấy. Thiết kế ấn tượng với kiểu dáng kẹp và điểm nhấn nổi bật của đôi giày sẽ giúp trang phục dạo phố của bạn thêm phần sành điệu.
sendo9
Hình 9: Trang phục của bạn sẽ càng trở nên thú vị nếu bạn biết chọn phụ kiện để tạo thêm điểm nhấn thú vị. Sợi dây chuyền cỏ 4 lá may mắn giá79.000 đồng rất thích hợp với những cô nàng dịu dàng, nữ tính.
sendo10
Hình 10: Chiếc vòng tay nhỏ xinh đính đá nhiều màu sắc giá 85.000 đồng sẽ là gợi ý thật hoàn hảo để mix cùng những chiếc đầm dạo phố.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét