Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Thời trang trẻ trung đón thu về trên phố

1 dam body gia re
Hình 1: Chiếc đầm body phối hai màu đen trắng giá 200.000 đồng rất thích hợp với những cô nàng sành điệu và cá tính. Được thiết kế ấn tượng với cổ áo khoét giọt nước, chiếc đầm có thêm điểm nhấn tinh tế giúp mang đến phong cách thời trang thật cuốn hút.
2 dam maxi gia re
Hình 2: Gam màu trắng sẽ là sự lựa chọn giúp các bạn gái trở nên thật nữ tính và dịu dàng. Với chiếc đầm maxi trắng phối ren tinh tế giá 260.000 đồng, bạn sẽ trở nên thật cuốn hút và thêm phần tự tin mỗi khi xuống phố.
3 set ao va chan vay
Hình 3: Set áo croptop và chân váy xòe gam màu xanh ngọc xinh xắn giá 230.000 đồng sẽ mang đến cho các bạn gái phong cách thời trang thật sành điệu nhưng cũng không kém phần nữ tính. Với thiết kế cổ tròn đơn giản, chiếc áo sẽ giúp các bạn gái có được vẻ ngoài thật tự nhiên và thu hút.
4 set ao va chan vay
Hình 4: Dành cho những cô nàng điệu đà và yêu thích màu hồng. Set áo dây xếp tầng cách điệu và chân váy phối voan hoa giá 230.000 đồng sẽ giúp bạn trở nên thật xinh xắn trên phố đông.
5 set ao va chan vay xoe
Hình 5: Cô nàng công sở yêu thích thời trang có thể chọn cho mình set áo tay lở và chân váy xòe điệu đà giá 220.000 đồng. Được thiết kế cách điệu với tay xòe, set trang phục sẽ mang đến cá tính thật nổi bật cho bạn.
6 dam du tiec
Hình 6: Tham dự một buổi tiệc sang trọng, bạn có thể chọn cho mình chiếc đầm dài cách điệu giá 250.000 đồng. Với kiểu dáng ôm và thiết kế cut out phối lưới ấn tượng, chiếc đầm sẽ giúp các bạn gái khéo léo khoe vẻ đẹp quyến rũ của mình.
7 dam voan ren
Hình 7: Chiếc đầm xòe ren lưới giá 230.000 đồng với thiết kế trễ vai sẽ giúp các bạn gái khéo léo khoe vẻ đẹp gợi cảm và quyến rũ của mình. Bên cạnh đó, gam màu đen sẽ là sự lựa chọn luôn mang đến sự sang trọng và vẻ đẹp thanh lịch, cuốn hút.
8 somi oversize
Hình 8: Chiếc áo sơ mi oversize giá 185.000 đồng rất thích hợp cho những ngày cuối tuần xuống phố cùng bạn bè. Với điểm nhấn in chữ đen nổi bật trên nền trắng, chiếc áo trở nên thật ác tính và sành điệu.
9 dam body
Hình 9: Để tạo được sự thu hút khi dự tiệc, các bạn gái có thể chọn cho mình chiếc đầm body gam màu đỏ nổi bật giá 230.000 đồng. Được tạo điểm nhấn với chân váy phối ren, chiếc đầm trở nên thật tinh tế và vô cùng sang trọng.
10 set ao quan
Hình 10: Cá tính năng động của các bạn gái sẽ càng thêm nổi bật với set đồ thời trang gồm: áo thun cổ tròn và quần baggy giá 250.000 đồng. Set đồ không chỉ thích hợp dạo phố cuối tuần mà còn phù hợp với môi trường công sở năng động nữa đấy.

1 nhận xét:


  1. Thank bạn ! Những mẫu thiết kế đẹp quá nhìn muốn mua ngay, bên mình có cung cấp Vải Không Dệt và các phụ liệu may mặc giúp cho sản phẩm ngày càng đẹp sang trọng hơn !

    Trả lờiXóa