Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

Điệu đà ngày hè cùng thời trang công sở

sendo1
Hình 1: Khởi động một ngày mới tràn đầy năng lượng cho công việc, các bạn gái có thể chọn cho mình chiếc đầm xòe phối voan lưới giá 295.000 đồng. Sự kết hợp quen thuộc giữa hai gam màu đỏ, đen chưa bao giờ nhàm chán và luôn mang đến cá tính thật nổi bật cho người mặc.
sendo2
Hình 2: Phong cách thời trang đơn giản nhưng thanh lịch, tinh tế sẽ luôn giúp các bạn gái tạo được ấn tượng thật tốt khi đến công sở. Chiếc đầm cổ tròn giá 330.000 đồng với thiết kế không quá cầu kỳ nhưng vẫn có điểm nhấn chit eo duyên dáng giúp bạn thêm tự tin.
sendo3
Hình 3: Một chút điệu đà và kiểu cách khi đến công sở sẽ là gợi ý thật thú vị dành cho những cô nàng sành điệu, yêu thích thời trang. Với chiếcđầm cổ thuyền cách điệu giá 315.000 đồng, bạn không chỉ tạo được cá tính riêng biệt mà còn cảm nhận được sự trẻ trung, năng động của mình.
sendo4
Hình 4: Lựa chọn những gam màu trẻ trung và nổi bật không chỉ giúp ban trở nên ấn tượng mà còn mang đến không khí năng động cho môi trường công sở hiện đại. Nếu sở hữu vóc dáng mảnh mai, bạn có thể tự tin chọn cho mình chiếc đầm cổ tim giá 330.000 đồng. Với thiết kế cộc tay mang đến sự dễ chịu khi mặc, chiếc đầm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày hè.
sendo5
Hình 5: Với những cô nàng cá tính và năng động thì chiếc đầm suông phối màu cách điệu giá 315.000 đồng giảm còn 245.000 đồng sẽ là sự lựa chọn thật thú vị. Được thiết kế tay ngắn mang đến cảm giác thoải mái khi mặc và những mảng màu sắp xếp tinh tế giúp tạo nên nét phóng khoáng cho cô nàng công sở.
sendo6
Hình 6: Tự tin khoe dáng đến công sở với chân váy đuôi cá điệu đà giá 380.000 đồng, bạn sẽ tạo được cho mình phong cách thời trang thật ấn tượng. Với chân váy thời trang này, bạn có thể mix cùng áo cổ tròn hoặc áo sơ mi đều rất thích hợp.
sendo7
Hình 7: Chân váy đuôi cá phong cách Hàn Quốc giá 380.000 đồng với thiết kế ấn tượng và tinh tế sẽ giúp bạn khéo léo khoe dáng khi đến công sở trong những ngày hè. Để mix cùng chân váy, bạn có thể chọn áo sơ mi hoặc áo kiểu để tăng thêm nét lịch lãm và duyên dáng.
sendo8
Hình 8: Dành cho những cô nàng trẻ trung và năng động, chân váy hồng xinh xắn giá 380.000 đồng rất thích hợp để bạn diện đến công sở. Được thiết kế với kiểu dáng ôm và tạo điểm nhấn bằng đường xẻ khéo léo giúp bạn trở nên thật quyến rũ khi mặc.
sendo9
Hình 9: Chân váy bút chì giá 350.000 đồng tạo sự gọn gàng cho vòng eo nhưng lại giúp tôn vòng ba thêm đầy đặn, rất thích hợp với những cô nàng công sở yêu thời trang. Bên cạnh đó, dáng váy bó sát còn giúp mang đến cảm giác thon gọn cho đôi chân.
sendo10
Hình 10: Để kết hợp cùng những chiếc áo kiểu điệu đà hay áo sơ mi cách điệu, các bạn gái có thể chọn cho mình chân váy bút chì cạp cao giá400.000 đồng. Với cách phối đồ này, bạn không chỉ trở nên thanh lịch mà còn rất sành điệu khi đến công sở đấy. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét