Thứ Bảy, 15 tháng 11, 2014

Cuốn hút cùng ren

sendo1
Hình 1: Đón ngày mới nắng lên dịu dàng cùng chiếc áo sơ mi ren phối voan giá 250.000 đồng giảm còn 210.000 đồng sẽ là một gợi ý thật thú vị. Với thiết kế cổ áo đính cườm điệu đà và tay áo voan dài giúp tạo điểm nhấn bằng bờ vai hờ trong suốt đầy quyến rũ nhưng cũng không kém phần kín đáo.
sendo2
Hình 2: Chỉ với một chút nhấn nhá cùng ren, thời trang công sở của phái nữ sẽ trở nên sành điệu và tinh tế hơn bao giờ hết. Được thiết kế với kiểu dáng peplum, chiếc đầm phối ren tím giá 330.000 đồng sẽ giúp bạn khéo léo khoe vẻ đẹp nữ tính, duyên dáng mỗi khi đến công sở.
sendo3
Hình 3: Đến công sở cùng chiếc đầm thời trang cách điệu phối ren giá 315.000 đồng, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được phong cách thật cuốn hút của mình. Chiếc đầm có thiết kế cổ cách điệu với ren và kiểu dáng ôm sẽ giúp bạn tôn dáng.
sendo4
Hình 4: Dành cho những cô nàng yêu thích sự đơn giản, chiếc đầm phối ren cổ tim giá 365.000 đồng sẽ mang đến cho bạn phong cách thật thanh lịch khi đến công sở. Với kiểu dáng ôm và chất liệu cotton, chiếc đầm là sự lựa chọn thật thú vị dành cho mùa hè.
sendo5
Hình 5: Thiết kế trẻ trung mang lại nét nữ tính và không kém phần quyến rũ của chiếc đầm ren giá 590.000 đồng giảm còn 399.000 đồng rất thích hợp với những cô nàng dịu dàng. Với điểm nhấn phối voan điệu đà, chiếc đầm sẽ giúp bạn khéo léo khoe vẻ đẹp gợi gảm và quyến rũ của phái nữ.
sendo6
Hình 6: Chiếc đầm xòe phối ren giá 350.000 đồng với gam màu vàng nổi bật chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cá tính thật ấn tượng. Được thiết kế với cổ tròn viền, chân váy nhấn pli cách điệu tạo nên phong cách thời trang thật sành điệu cho các bạn gái.
sendo7
Hình 7: Hè 2014 được đánh dấu bằng sự lên ngôi của gam màu tím lãng mạn. Chọn cho mình chiếc đầm ren màu tím dịu dàng giá 480.000 đồng, bạn sẽ trở nên thật cuốn hút và mang đến một phong cách thời trang trẻ trung cho môi trường công sở năng động.
sendo8
Hình 8: Yêu thích sự lạng mạn, các bạn gái có thể chọn cho mình chiếc đầm ren hoa mai giá 330.000 đồng để làm điệu khi dự tiệc hoặc đến công sở. Được tạo điểm nhấn với cổ zic zắc và kiểu dáng ôm, chiếc đầm sẽ giúp bạn tôn dáng và làm nổi bật gu thời trang thật tinh tế.
sendo9
Hình 9: Gam màu đen không chỉ mang đến cho bạn sự sang trọng mà còn giúp tạo nên một cá tính thật bí ẩn cho người mặc. Với chiếc đầm ren body sành điệu giá 330.000 đồng, các bạn gái có thể tự tin thể hiện sự quyến rũ của mình.
sendo10
Hình 10: Với chiếc đầm kaki thun phối ren giá 340.000 đồng, các bạn gái sẽ trở nên thật cuốn hút khi đến công sở. Điểm nhấn cổ ren hoa không chỉ giúp làm nổi bật cá tính thời trang mà còn mang đến vẻ đẹp thật mềm mại và  tinh tế.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét