Thứ Bảy, 15 tháng 11, 2014

Đầm xinh đến công sở

sendo1
Hình 1: Với gam màu tím trẻ trung, sành điệu và cuốn hút, bạn chắc chắn sẽ tạo được sự thu hút mỗi khi đến công sở đấy. Chiếc đầm xòe tay ngắncùng điểm nhấn xếp pli nữ tính và dịu dàng giá 295.000 đồng sẽ là gợi ý thật hoàn hảo cho những ngày hè.
sendo2
Hình 2: Mùa hè, diện đầm suông hoạ tiết giá 290.000 đồng đến công sở, bạn không chỉ rất cá tính mà còn cảm nhận được sự thoải mái. Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa những gam màu sáng như trắng, xanh ngọc, xanh nước biển cũng sẽ góp phần mang đến sự mát mẻ cho người mặc.
sendo3
Hình 3: Thay đổi phong cách quen thuộc bằng denim sẽ là một gợi ý thật mới mẻ để giúp thời trang công sở thêm phần cá tính. Chiếc đầm jean denim cách điệu giá 310.000 đồng sẽ giúp bạn khéo léo khoe dáng trong những ngày hè.
sendo4
Hình 4: Được thiết kế sành điệu cùng sự kết hợp màu sắc đầy cá tính, chiếc đầm suông giá 295.000 đồng sẽ là sự lựa chọn rất thích hợp với những cô nàng yêu thời trang. Không chỉ vậy, với kiểu dáng suông, chiếc đầm sẽ giúp bạn cảm thấy thật thoải mái, dễ chịu trong suốt một ngày dài.
 sendo5
 Hình 5: Dành cho những cô nàng yêu thích phong cách cổ điển, chiếc đầm chấm bi phối ren giá 290.000 đồng sẽ giúp bạn khéo léo khoe nét đẹp nữ tính và dịu dàng của phái nữ.
sendo6
Hình 6: Chiếc đầm công sở phong cách Hàn Quốc giá 380.000 đồng với sự kết hợp tinh tế giữa gam màu đen và hoạ tiết ca rô giúp tạo nên vẻ đẹp thật năng động cho người mặc.
 sendo7
Hình 7: Với chất liệu phi lụa, chiếc đầm form suông cách điệu giá 290.000 đồng sẽ mang đến cho các bạn gái phong cách thời trang thật sành điệu. Thiết kế xẻ vạt giữa của chiếc đầm giúp thời trang công sở của phái nữ thêm phần cá tính nhưng cũng không kém sự tinh tế khi mặc.
sendo8
Hình 8: Khoe vẻ đẹp nữ tính cùng chiếc đầm suông hoạ tiết hoa và bướm xinh xắn giá 229.000 đồng, các bạn gái sẽ trở nên thật đặc biệt trong mắt người đối diện. Với chiếc đầm này, bạn có thể dễ dàng mix cùng giày cao gót hoặc giày búp bê đều rất thích hợp.
sendo9
Hình 9: Bạn sẽ tạo được cho mình cá tính thật nổi bật khi diện chiếc đầm suông hoa tiết chim công giá 229.000 đồng để đến công sở. Không chỉ mang đến phong cách thanh lịch, chiếc đầm với điểm nhấn nổi bật sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng thật mới mẻ.
sendo10
Hình 10: Sự kết hợp hài hoà giữa những gam màu nữ tính như trắng, xanh tím,… đã giúp chiếc đầm chim công giá 229.000 đồng trở nên thật tinh tế. Chiếc đầm rất thích hợp với những cô nàng trẻ trung và dịu dàng đấy.

1 nhận xét: