Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

Biển hè vẫy gọi!!!

Hình 1: Chuẩn bị hành trình cho chuyến đi biển, bộ bikini gam màu đỏ nổi bật giá 300.000 đồng sẽ là gợi ý thật hoàn hảo. Được tạo điểm nhấn bằng những đường bèo nhún điệu đà và nữ tính, bộ bikini sẽ giúp bạn trở nên thật thu hút trên bãi biển.
Hình 2: Dành cho những cô nàng trẻ trung và năng động, bộ bikini chấm bi xinh xắn giá 260.000 đồng sẽ giúp bạn thêm phần tự tin khi đi biển. Với thiết kế bèo nhún xếp tầng và viền hồng nổi bật, bộ bikini rất thích hợp với những cô nàng có vòng một khiêm tốn.
Hình 3: Bikini tua rua sành điệu giá 230.000 đồng sẽ là sự lựa chọn giúp bạn tạo nên sức hút thật đặc biệt khi đi biển. Bên cạnh đó, gam màu nổi bật của bộ bikini cũng rất thích hợp với không khí sôi động của mùa hè.
Hình 4: Khoe dáng trong bộ bikini bèo nhún lệch vai sành điệu giá 279.000 đồng, các bạn gái chắc chắn sẽ khiến phái nam phải chú ý không ngừng đấy. Với thiết kế khá kín đáo, bạn có thể thoải mái dạo biển khi diện bộ bikini xinh xắn này.
Hình 5: Tung tăng thoải mái đùa nghịch sóng biển cùng bộ bikini màu hồng điệu đà giá 365.000 đồng sẽ là gợi ý thật thú vị dành cho các bạn gái. Điểm nhấn viền bèo nhún hoạ tiết hoa góp phần giúp bộ bikini không còn đơn điệu và trở nên thật cuốn hút.
Hình 6: Với kiểu dáng trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần nữ tính, bộ bikini cách điệu giá 425.000 đồng. Không chỉ mang đến vẻ ngoài cuốn hút, với chất liệu mềm mại và co giãn tốt, bộ bikini sẽ giúp bạn cảm thấy thật thoải mái, dễ chịu khi mặc.
Hình 7: Phong cách Hàn Quốc cũng sẽ là sự lựa chọn thật thú vị để bạn trải nghiệm cho một mùa hè năng động đấy. Bộ bikini bèo nhún điệu đà giá 360.000 đồng với thiết kế độc đáo sẽ giúp bạn trở nên thật nổi bật và tự tin khi đi biển.
Hình 8: Áo ren lưới hoa giá 245.000 đồng sẽ mang đến cho các bạn gái phong cách thời trang thật sành điệu khi dạo biển. Chỉ với một chút sáng tạo là bạn đã có thể tạo ra được những bộ trang phục dạo biển hợp thời trang và rất nữ tính đấy.
Hình 9: Chất liệu voan cũng là một gợi ý thật thú vị để bạn tạo nên sức hút cho mình khi đi biển. Chiếc áo khoác cánh dơi giá 298.000 đồng với hoạ tiết kẻ sọc ngang trẻ trung rất thích hợp để mix cùng nhiều kiểu bikini khác nhau.
Hình 10: Một trong những item hot nhất hè 2014 mà các bạn gái không thể bỏ qua đó chính là áo khoác Kimono. Chiếc áo khoác kimono voan giá318.000 đồng với hạo tiết hoa văn lạ mắt sẽ là điểm nhấn giúp bạn thêm nổi bật và tự tin.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét