Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

Mix đồ ‘chất lừ’ với quần jeans rách

Set đồ của blogger thời trang Blair Eadie (tên blog là Atlantic-Pacific) bao gồm những gam màu trầm ấm. Blair phối quần jeans với áo thun đen trắng kẻ ngang và blazer màu đen.
Đôi giày với 3 vòng quai ấn tượng là sự kết hợp hoàn hảo với chiếc quần xắn gấu.
Với một chiếc quần jeans màu đen hơi bó như thế này, blogger Hallie Swanson chọn mix cùng chiếc áo phom rộng, họa tiết sinh động.
Đôi giày cao gót khiến cô cảm thấy mình trông thật sexy. Nếu bạn cảm thấy không tự tin về mái tóc, hãng mang theo một chiếc mũ.
 Nhiều bạn gái cho rằng chất liệu nhung sẽ làm cho người mặc già đi, tuy nhiên blogger Julie Sarinana lại dành tình yêu đặc biệt cho chất liệu này.
 Bộ trang phục cô mix vẫn thật sành điệu và cá tính.
 Blogger đến từ Hàn Quốc Aimee Song gợi ý cho bạn một bộ đồ công sở ấn tượng.
 Đơn giản nhưng vẫn đủ sức hút để tạo điểm nhấn.
 Những cô nàng thích diện crop-top hãy tham khảo bí quyết phối đồ của blogger Natalie Suarez. Với bộ đồ này, bạn có thể mặc xuống phố, đi chơi hoặc hẹn hò cafe cùng bạn bè.
 Đôi bốt cổ ngắn của cô nàng thật cá tính.
 Bạn là một cô nàng nữ tính và yêu những tông màu pastel ngọt ngào? Blogger Annabelle Fleur sẽ gợi ý cho bạn cách mix đồ hoàn hảo. Chọn một chiếc quần jeans không quá “te tua” và có họa tiết, sau đó phối cùng áo len chui đầu và blazer.
 Bộ móng màu tím rất hợp với bộ trang phục này.
 Blogger Chriselle Lim cho biết đây là bộ trang phục lý tưởng của cô cho một buổi tối hẹn hò lãng mạn và đi xem phim.
 Bộ đồ phong cách tomboy trở nên nữ tính và sexy hơn khi được mix cùng đôi giày cao gót họa tiết da rắn và áo choàng kẻ ô.
 Hãy tạo sự khác biệt cho bạn bằng những phụ kiện độc đáo.
 Nếu bạn muốn dạo phố vào một ngày trời nắng đẹp, hãy chọn cách mix đồ đơn giản của blogger Jennifer Grace – quần jeans rách và một chiếc áo sơ mi trắng.
 Kèm theo đó là những phụ kiện cùng tông màu như thắt lưng, túi xách, giày cao gót, kính mắt.
 Cuối cùng, blogger Evangelie Smyrniotaki sẽ gợi ý cho các bạn một set đồ cá tính mà vẫn khoe được đôi chân thon gợi cảm. Trước hết, bạn hãy “đầu tư” cho mình một chiếc denim skirt tượng tự như thế này (hoặc tự chế), sau đó kết hợp cùng những món đồ mà bạn yêu thích.
 Phụ kiện cũng rất quan trọng, vì thế hãy chọn cho mình một đôi giày thật sexy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét