Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Dịu mát với Áo sơ mi nam dài tay mùa xuân hè

Mùa xuân hè đã bắt đầu mang đến không khí mát mẻ, dễ chịu với ánh nắng tràn ngập phố phường. Trong thời tiết này, một chiếc sơ mi nam tay dài sẽ là lựa chọn không thể phù hợp hơn với tất cả các chàng…
Chiếc áo sơ mi chấm bi giá 170.000 đồng là một trong những lựa chọn dành cho chàng thích nổi bật và tạo phong cách riêng trong cách ăn mặc của mình. Sản phẩm có màu xanh đen, chất liệu 80% cotton với các size từ S đến XL cho chàng chọn lựa.
Với các chàng yêu thích phong cách trẻ trung, chiếc áo sơ mi kẻ sọc giá 160.000 đồng là sản phẩm rất phù hợp. Chiếc áo có màu trắng, xanh đen và đen với các size từ S đến XL cho chàng chọn lựa.
Các chàng công sở sẽ rất ưng ý với chiếc áo sơ mi có kiểu dáng trang nhã, lịch sự giá 170.000 đồng. Sản phẩm có màu xám với size M và L cho chàng chọn lựa.
Chàng có thể lựa chọn chiếc áo sọc dọc giá 170.000 đồng để làm phong phú thêm cho tủ đồ của mình. Sản phẩm có màu đen phối với màu trắng xám với các size M và L cho chàng chọn lựa.
Nếu chàng thích phong cách bụi bặm, cá tính, chiếc áo sơ mi quân đội giá 270.000 đồng là sản phẩm rất phù hợp. Sản phẩm có màu nâu với size M và L cho chàng chọn lựa.
Các chàng cũng có thể lựa chọn chiếc áo sơ mi đen giá 200.000 đồng để tạo cho mình vẻ ngoài lạnh lùng, bí ẩn nhưng cực kỳ cuốn hút. Sản phẩm có các size M, L, XL cho chàng chọn lựa.
Ngoài ra, chiếc áo sơ mi cách điệu giá 180.000 đồng cũng rất phù hợp với các chàng trong môi trường công sở. Sản phẩm có màu xám, với size L cho chàng có dáng người đậm.
Chàng cũng có thể chọn một chiếc áo denim giá 200.000 đồng để diện cùng với những kiểu mix đồ hết sức phong phú. Sản phẩm có màu xanh, chỉ trắng với size M, L cho chàng chọn lựa.
Các chàng trai sành hàng hiệu có thể rinh về một chiếc áo Abercrombie & Fitch giá 950.000 đồng với đủ size từ XS đến XL cho chàng thoải mái chọn lựa.
Ngoài ra, chàng có thể lựa chọn chiếc sơ mi sọc tím giá 950.000 đồng để diện với quần jean. Sản phẩm có các size từ XS đến XL cho chàng chọn lựa.
* Vào đây để xem các sản phẩm thời trang nam
** Click vào tên và giá sản phẩm để xem thông tin chi tiết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét