Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Áo sơ mi phong cách Hàn Quốc cho chàng trai công sở

Vì sao các sao nam Hàn Quốc lại khiến fan nữ khắp châu Á phát cuồng như vậy? Ngoài tài năng thật sự, gương mặt điển trai, vóc dáng cao ráo ra… thì còn có tới nhiều phần trăm là do cách ăn mặc vô cùng thời trang và lịch lãm của họ.
Bất cứ ngôi sao nam Hàn Quốc nào khoác lên mình chiếc áo sơ mi trông cũng rất sang trọng và lịch sự. Còn bạn, cũng đâu khó để có được vẻ điển trai chỉn chu đó. Với giá cả cực phải chăng, chất liệu mát tay những chiếc áo sơ mi Hàn Quốc dưới đây sẽ mang tới cho bạn phong cách thanh lịch của những sao Nam Hàn Quốc.
Hình 1: Khởi động một ngày làm việc với nhiều điều thú vị, các chàng trai có thể chọn cho mình chiếc áo sơ mi trắng phong cách Hàn Quốc giá 170.000 đồng. Được thiết kế ấn tượng với những đường kẻ sọc tạo điểm nhấn mới mẻ và lạ mắt cho vai áo.
Hình 2: Để thể hiện cá tính nổi bật, các chàng trai hãy thử diện chiếc áo sơ mi phối tay sọc ấn tượng giá 160.000 đồng. Chiếc áo có thiết kể trẻ trung với thân áo màu đen lịch lãm, tay áo cách điệu với hoạ tiết kẻ sọc nhiều màu sắc khác nhau tạo nên điểm nhấn thật thú vị cho trang phục công sở của nam giới.
Hình 3: Chiếc áo sơ mi body hoạ tiết mỏ neo giá280.000 đồng sẽ mang đến cho các chàng trai công sở phong cách thời trang năng động và trẻ trung. Được thiết kế với tay lửng và đính nút nhiều màu sắc, chiếc áo rất thích hợp để mix cùng quần kaki hoặc quần jean skinny.
Hình 4: Đến công sở với chiếc áo sơ mi body tay lửng giá 225.000 đồng, các chàng trai sẽ càng thêm nổi bật và thu hút. Chiếc áo có thiết kế ấn tượng với thân áo hoạ tiết ca rô thời trang phối cùng tay áo màu đen tạo nên hiệu ứng thật mới mẻ và thú vị.
Hình 5: Chọn cho mình chiếc áo sơ mi tay dài viền trắng giá 268.000 đồng, các chàng trai vừa thể hiện được cá tính năng động, lại vừa giản dị khi đến công sở.
Hình 6: Thời trang công sở của phái nam sẽ càng thêm ấn tượng và thu hút với chiếc áo sơ mi body tài dài giá 270.000 đồng. Với hoạ tiết ca rô sành điệu, các chàng trai có thể chọn mix áo sơ mi cùng quần kaki hoặc jean skinny để tạo nên phong cách thời trang mới mẻ.
Hình 7: Môi trường công sở hiện đại sẽ giúp các chàng trai thêm phần tự tin hơn khi chọn cho mình chiếc áo sơ mi body phong cách Hàn Quốc giá 265.000 đồng. Áo có hoạ tiết nốt nhạc lạ mắt và tay phối màu đối lập tạo nên sự mới mẻ, độc đáo cho thời trang công sở phái nam.
Hình 8: Chàng trai năng động có thể chọn cho mình chiếc áo sơ mi tay ngắn giá 170.000 đồng để đến công sở. Chiếc áo được thiết kế cách điệu với túi và vai phối màu be mang đến cảm giác thật sành điệu cho phái nam.
 
Hình 9: Chọn cho mình chiếc áo sơ mi hoạ tiết ô vuông nhiều màu sắc giá 180.000 đồng để thay thế phong cách quen thuộc, các chàng trai chắc chắn sẽ ghi điểm trong mắt đồng nghiệp nữ. Với chiếc áo sơ mi phối màu và hoạ tiết ấn tượng này, bạn có thể mix cùng quần jean, quần kaki hay quần tay thời trang đều thích hợp.
Hình 10: Chiếc áo sơ mi ca rô thời trang giá 180.000 đồng sẽ là gợi ý thật thú vị dành cho các chàng trai yêu thích gam màu sáng. Được thiết kế theo kiểu dáng sơ mi truyền thống vì thế bạn có thể dẽ dàng mix cùng nhiểu kiểu trang phục khác nhau.
 *Vào đây để xem các sản phẩm thời trang nam
** Click vào tên và giá sản phẩm để xem thông tin chi tiết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét