Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Áo sơ mi sắc màu cho chàng hiện đại

Những chiếc áo sơ mi màu sắc vô cùng bắt mắt, sẽ mang tới cho chàng một phong cách cực kỳ trẻ trung và sinh động. Họa tiết kẻ ca rô mạnh mẽ, Áo phối 2 màu nổi bật; Áo một màu tươi trẻ… Bạn sẽ chọn cho mình style nào?
Hình 1: Chiếc áo sơ mi ca rô xanh phối tay cùng màu giá 150.000 đồng sẽ là sự lựa chọn thật thích hợp dành cho những chàng trai năng động và hiện đại. Dù là diện khi đến công sở hay khi đi chơi cùng bạn bè, bạn vẫn sẽ rất nổi bật và thu hút.

Hình 2: Dành cho chàng trai công sở có phong cách sang trọng và lịch lãm, chiếc áo sơ mi xanh giá 268.000 đồng sẽ sự lựa chọn thật hoàn hảo. Với thiết kế đơn giản, nút áo màu đen nổi bật trên nền vải xanh, các chàng trai nhất định sẽ tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đến công sở.
Hình 3: Bạn sẽ trở nên thật ấn tượng và thu hút với chiếc áo sơ mi phối hai màu xanh trắng giá 180.000 đồng. Với thiết kế cách điệu, túi áo trắng viền xanh độc đáo, chiếc áo trở nên thật sang trọng và lịch lãm.
Hình 4: Nếu sở hữu một thân hình lý tưởng thì bạn đừng nên bỏ qua chiếc áo sơ mi ca rô thời trang giá 220.000 đồng. Với thiết kế độc đáo, tông màu nâu nhạt được phối với màu xanh mang đến phong cách thật trẻ trung và mới mẻ cho chàng trai công sở.
 
Hình 5: Chiếc áo sơ mi trắng đơn điệu giá 180.000 đồng trở nên thật nổi bật với cách phối hai màu đỏ xanh đọc đáo. Đường sọc ngang ngực áo không chỉ mang đến ấn tượng trong phong cách thời trang mà còn giúp các chàng trai trở nên thật nổi bật trong mắt người đối diện.
Hình 6: Chàng trai hiện đại và yêu thích thời trang sẽ bị thu hút bởi chiếc áo sơ mi màu xanh ấn tượng giá 155.000 đồng. Màu xanh luôn mang đến cảm giác thoải mái và dễ dịu, vì thế khi diện đến công sở, bạn sẽ thật tự tin và tràn đầy năng lượng cho một ngày làm việc thú vị
Hình 7: Những mảng màu sắc đối lập luôn mang đến hiệu quả bất ngờ, đặc biệt là trong thời trang. Chiếc áo sơ mi phối hai màu xám và hồng giá 180.000 đồng mang đến vẻ nam tính và lôi cuốn cho chàng trai công sở.
Hình 8: Tông màu đỏ cho những ngày đến công sở sẽ giúp bạn tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết. Chiếc áo sơ mi ca rô đỏ đen giá 180.000 đồng sẽ là gợi ý thật thú vị dành cho chàng trai năng động và hiện đại. Với chiếc áo này, bạn có thể dễ dàng diện cùng quần tay hay quần jean đều thích hợp.
Hình 9: Để có sự thay đổi cho phong cách quen thuộc, chàng trai công sở có thể chọn cho mình chiếc áo sơ mi body màu đỏ sẫm giá 159.000 đồng. Với điểm nhấn túi áo được viền màu xám đối lập, chiếc áo trở nên thật sang trọng, lịch lãm và hiện đại.
Hình 10: Chiếc áo sơ mi nam kiểu dáng body giá 300.000 đồng với thiết kế tinh tế khi pha màu vải bò và kẻ caro nhỏ, tạo cảm giác hiện đại và trẻ trung lịch lãm. Các chàng trai có thể dễ dàng diện khi đến công sở hay khi dạo phố cùng bạn bè đều thích hợp.
* Vào đây để xem các sản phẩm thời trang nam
** Click vào tên và giá sản phẩm để xem thông tin chi tiết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét