Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

Trẻ trung xuống phố cùng áo thun cá tính

Áo thun nam mang một vẻ đẹp đơn giản khỏe khoắn và tô đậm chất nam tính bởi chất liệu thun ôm thường phô khéo những đường nét hình thể. Mang tới cho nam giới một phong cách cực kỳ Men, lôi cuốn.
Hình 1: Mùa hè sẽ trở nên thật năng động và mới lạ khi bạn diện chiếc áo thun gam màu rêu giá 170.000 đồng. Với chiếc áo thun trẻ trung này, bạn có thể dễ dàng mix cùng quần jeans, quần short hay quần kaki đều rất thích hợp.
Hình 2: Dành cho chàng trai năng động và cá tính, chiếc áo thun cổ tròn giá 130.000 đồng sẽ là sự lựa chọn mang đến cho bạn vẻ ngoài thật trẻ trung. Bên cạnh đó, chất liệu thun cotton co giãn và thấm hút tốt của chiếc áo sẽ giúp bạn cảm thấy thật thoải mái, dễ chịu khi mặc.
Hình 3: Để tạo nên phong cách mạnh mẽ và cuốn hút, các chàng trai có thể chọn cho mình chiếc áo thun polo sành điệu giá 126.000 đồng. Được tạo điểm nhấn với những đường kẻ sọc ngang ấn tượng, chiếc áo trở nên thật nổi bật và cá tính.
Hình 4: Chiếc áo thun kẻ sọc ngang giá 144.000 đồng sẽ là gợi ý thật hoàn hảo cho những buổi dạo phố hoặc khi đi du lịch. Với kiểu dáng trẻ trung và năng động, các chàng trai có thể dễ dàng chọn cho mình cách phối đồ ưng ý nhất.
Hình 5: Chàng trai yêu thích sự đơn giản vẫn có thể khoe cá tính năng động với chiếc áo thun cổ tròn viền đen giá 160.000 đồng.
Hình 6: Chuẩn bị cho chuyến đi biển mùa hè chiếc áo thun cổ tim giá 380.000 đồng, bạn chắc chắn sẽ tạo được sức hút thật mạnh mẽ đấy. Hãy thử kết hợp cùng những chiếc quần lửng nhiều màu sắc trẻ trung để trở nên thật nổi bật nhé.
Hình 7: Với cách viền màu ấn tượng, chiếc áo thun polo giá 135.000 đồng rất thích hợp để các chàng trai diện khi dạo phố.
Hình 8: Lựa chọn những gam màu trẻ trung cũng sẽ là gợi ý thật hay ho để bạn F5 phong cách quen thuộc của mình. Chiếc áo thun polo màu xanh viền trắng giá 135.000 đồng không chỉ mang đến vẻ ngoài ấn tượng cho các chàng trai mà còn giúp bạn cảm thấy thật thoải mái khi mặc.
Hình 9: Chiếc áo thun tay ngắn phối màu xám giá 115.000 đồng rất thích hợp với không khí tươi vui, năng động của mùa hè.
Hình 10: Không chỉ mang đến phong cách thời trang năng động, chiếc áo thun cổ tim giá 87.000 đồng còn giúp các cháng trai cảm thấy thật mát mẻ và dễ chịu khi mặc. Kiểu dáng đơn giản của chiếc áo cũng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi mix đồ.
* Vào đây để xem thêm các sản phẩm thời trang nam
*Click vào ảnh để mua và xem thông tin chi tiết về sản phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét