Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Đầm xinh, nhìn là thích!

1 dam maxi voan
Hình 1: Chiếc đầm maxi cổ lọ cách điệu giá 370.000 đồng sẽ mang đến cho các bạn gái phong cách thật sang trọng và sành điệu mỗi khi xuống phố. Với điểm nhấn thắt eo, chiếc đầm sẽ còn giúp bạn khéo léo khoe vòng hai thon thả của mình.
2 dam maxi cach dieu
Hình 2: Dành cho những cô nàng sành điệu và yêu thời trang, chiếc đầm maxi cách điệu giá 340.000 đồng sẽ là gợi ý thật hoàn hảo giúp bạn thêm nổi bật mỗi khi xuống phố. Sự kết hợp ấn tượng giữa hai màu đen và xám là điểm cộng thú vị giúp chiếc đầm trở nên thật cuốn hút.
3 dam maxi gia re
Hình 3: Chiếc đầm maxi voan giá 380.000 đồng sẽ là sự lựa chọn thật thích hợp dành cho những ngày thu lãng mạn. Với họa tiết bướm xinh, chiếc đầm trở nên thật ấn tượng và chắc chắn sẽ khiến những cô nàng yêu thích thời trang phải thích mê.
4 dam suong
Hình 4: Đến công sở với chiếc đầm suông giá 270.000 đồng, bạn sẽ cảm thấy thật dễ chịu trong suốt cả một ngày dài làm việc. Với thiết kế cổ tròn đơn giản, chiếc áo không chỉ mang đến sự tinh tế mà còn giúp bạn tạo nên phong cách thời trang nhẹ nhàng, thanh lịch.
5 dam cong so
Hình 5: Chiếc đầm công sở cách điệu giá 290.000 đồng với điểm nhấn cổ áo xếp pli sẽ giúp bạn thêm phần tự tin. Bên cạnh đó, gam màu hồng nổi bật của chiếc đầm cũng sẽ là điểm cộng vô cùng thú vị đối với thời trang công sở phái nữ.
6 dam cong so gia re
Hình 6: Yêu thích thời trang và những trải nghiệm mới mẻ, các bạn gái có thể chọn cho mình chiếc đầm 7 sắc cầu vồng giá 315.000 đồng. Với thiết kế cổ tròn đơn giản cùng chi tiết nhấn eo điệu đà, chiếc đầm rất thích hợp với môi trường công sở năng động.
7 dam cong so
Hình 7: Thay đổi phong cách quen thuộc với chiếc đầm thời trang cách điệu giá 480.000 đồng sẽ là gợi ý thật thú vị cho những ngày thu. Chiếc đầm có thiết kế cut out tinh tế cùng những điểm nhấn nổi bật sẽ giúp bạn trở nên thật sành điệu khi đến công sở hoặc khi dự tiệc.
8 dam cong so gia re
Hình 8: Dành cho cô nàng yêu thích sự đơn giản, chiếc đầm tay lỡ giá 295.000 đồng sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài thật thanh lịch và nữ tính. Với thiết kế nhấn eo, chiếc đầm không chỉ giúp bạn tôn dáng mà còn mang đến một phong cách thật thu hút.
9 dam denim
Hình 9: Dạo phố với phong cách denim sẽ là gợi ý thật hoàn hảo cho những ngày thu sang. Chiếc đầm denim form suông giá 335.000 đồng với thiết kế túi hông to sẽ giúp bạn tạo nên cá tính thật nổi bật và khác biệt.
10 chan vay xoe
Hình 10: Chân váy xòe với hoạ tiết lạ mắt giá 170.000 đồng sẽ là sự chọn lựa thật thú vị để bạn mix cùng áo sơ mi hay các loại áo kiểu. Không chỉ thích hợp khi dạo phố, chân vày còn rất thích hợp để bạn diện khi đến công sở đấy.
* Vào đây để xem thêm các sản phẩm thời trang nữ
** Click vào tên và giá sản phẩm để xem thông tin chi tiết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét