Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

Hậu trường sản xuất áo thun Flappy Bird

Hình in trên áo là một ngôi sao lớn được tạo thành từ những chú chim nhỏ, tượng trưng cho ngôi sao trên quốc kỳ Việt Nam. Có một chú chim to hơn đang bay ra khỏi ngôi sao, thể hiện cho những giá trị mà Nhộng muốn gửi gắm thông qua mẫu thiết kế này: những cá nhân với ước mơ lớn và lòng kiên trì theo đuổi con đường riêng của mình chắc chắn sẽ thành công.
Mẫu áo thun Flappy Bird đã bắt đầu được bán chính thức trên thị trường vào ngày 3/3 và đã có mặt đầu tiên tại Sàn thương mại điện tử Sendo.vn. Với giá bán 180K cho mẫu áo có dòng chữ “Home of Flappy bird“, chiếc áo thun này đang khiến mối quan tâm về Flappy Bird nóng thêm một lần nữa.
 Mẫu áo này có bốn lựa chọn về màu: trắng, đen, xám và đỏ bordeaux. Vào đây để mua sản phẩm
Chú chim Flappy Bird trông thì có vẻ đơn giản, nhưng thực ra bên trong có đến 6 màu sắc với những sắc độ khác nhau. Vì được tạo thành từ những chấm vuông pixel nên đòi hỏi khi chụp bản, xuất phim để in lụa phải thật chính xác và sắc nét. “Đây thực sự là mẫu in khó nhất mà chúng tôi đã từng thực hiện” – Đại diện của nhà sản xuất cho biết.
Sau hơn 2 tiếng đồng hồ căn chỉnh, pha màu, những mẫu in đầu tiên của thiết kế Vietnam – Home of Flappy Bird đã ra đời. Nhộng cũng có điều chỉnh về giá bán, chỉ còn 180.000 đồng/áo so với mức giá 280.000 thông thường, để sản phẩm 100% Made in Việt Nam từ trong ra ngoài này đến được tay nhiều người hơn.
Chiếc áo này vẫn tuân theo quy chuẩn về chất lượng của Nhộng từ trước đến nay, với hộp áo và bưu thiếp tặng kèm, đặc biệt hình in trên áo được in từ loại mực tốt nhất mà Nhộng từng sử dụng, và còn rất rất rất nhiều thứ bất ngờ khác nữa.
 Các bạn đã có thể đặt hàng mẫu áo này ngay hôm nay ở đây.
Sendo.vn tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét