Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

Quậy thả ga cùng áo thun cá tính

Khỏi phải nói là các chàng đã menly như thế nào khi khoác lên mình những chiếc áo thun nam cực kỳ cá tính và dễ thương như loạt mẫu phía dưới. Ngoài trẻ trung, tôn dáng, chiếc áo thun với chất liệu co giãn thoáng mát còn mang đến cho chàng sự thoải mái và vô cùng tiện ích.

Hình 1: Cuối tuần hẹn hò cùng nàng, các chàng trai có thể chọn cho mình chiếc áo thun “I love you” giá 148.000 đồng. Với chiếc áo thun đơn giản nhưng đầy ý nghĩa này, bạn có thể dễ dàng kết hợp với quần jean dài hay lửng đều thích hợp.
Hình 2: Dành cho các chàng trai năng động, chiếc áo thun cotton giá 189.000 đồng sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái và dễ chịu trong những ngày cuối tuần. Được thiết kế với cổ tròn quen thuộc, chiếc áo thun sẽ giúp các chàng trai dễ dàng phối cùng với nhiều kiểu quần khác nhau.
Hình 3: Chiếc áo thun hoạ tiết chú mèo giá 140.000 đồng sẽ là sự lựa chọn thú vị cho các chàng trai có phong cách trẻ trung. Với chiếc áo thời trang này, bạn hãy mix cùng quần jean sáng màu để trở nên thật ấn tượng.
Hình 4: Chàng trai hiện đại chắc chắn sẽ bị thu hút bởi chiếc áo thun cổ tròn tay phối màu nổi bật giá 80.000 đồng. Được thiết kế cách điệu với hàng nút áo chéo, túi hoạ tiết cờ, chiếc áo sẽ là sự lựa chọn thật hoàn hảo cho những ngày cuối tuần.
Hình 5: Nếu yêu thích những sắc màu trẻ trung, bạn có thể chọn cho mình chiếc áo thun phối ba màu vàng, đen, trắng ấn tượng giá 85.000 đồng. Gợi ý mix trang phục cho bạn đó là hãy phối cùng những chiếc quần jean hay quần skinny sáng màu để trở nên thật sành điệu.

Hình 6: Chiếc áo thun body màu xanh trẻ trung giá 220.000 đồng sẽ là gợi ý thú vị dành cho các chàng trai yêu thích thời trang. Với chất liệu thun lạnh co giãn tốt, chiếc áo sẽ mang đến cảm giác thật thoải mái và dễ chịu cho người mặc.
 
Hình 7: Chàng trai có thân hình hoàn hảo hãy chọn cho mình chiếc áo thun body cá tính giá 220.000 đồng. Với hoạ tiết lạ mắt và độc đáo, chiếc áo sẽ mang đến cho bạn phong cách thời trang thật sành điệu.
Hình 8: Sẽ thật thú vị nếu bạn chọn cho mình chiếc áo thun cổ tròn đơn giản giá 230.000 đồng để phối cùng quần jean dài hay lửng. Với hoạ tiết thổ dân độc đáo, chiếc áo sẽ giúp bạn trở nên thật nổi bật và cá tính.
Hình 9: Các chàng trai có phong cách bụi bặm có thể chọn cho mình chiếc áo thun 3D dạ quang giá 190.000 đồng. Với kiểu dáng và màu sắc cực ngầu, chiếc áo sẽ giúp bạn thêm tự tin với phong cách thời trang của mình.
 
Hình 10: Một gợi ý thú vị khác dành cho bạn đó là chiếc áo thun 3D hoạ tiết chó sói giá 195.000 đồng. Với chất liệu thun cotton, chiếc áo sẽ mang đến sự thoải mái cho các chàng trai, đặc biệt là những ngày cuối tuần cần sự năng động và thoải  mái.
* Vào đây để xem các sản phẩm thời trang nam
** Click vào tên và giá sản phẩm để xem thông tin chi tiết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét