Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

Xõa tới bến cùng áo thun năng động

Một phong cách năng động không thể lẫn vào đâu khi bạn diện những chiếc áo thun nam cực kỳ cá tính. Với những họa tiết sinh động cùng những đường cắt xẻ, phối màu mạnh mẽ sẽ đem tới cho bạn một phong cách style thứ thiệt.
Một điểm cộng nữa đáng để các chàng “hốt” vội, đó là chất liệu thun co giãn cực kỳ dịu mát cho phép chiều theo mọi cử động khi chàng hoạt náo. Vì vậy, hãy cứ xõa tới bến theo cách mà bạn thích.
Bạn còn nghi ngờ ư? Thử đi, biết ngay tức thì!
Các chàng trai năng đông có thể chọn cho mình chiếc áo thun sọc ngang có cổ giá 180.000 đồng để dạo phố. Điểm nhấn phối jean của chiếc áo giúp các chàng trai trở nên thật nam tính và mạnh mẽ.
Chiếc áo thun cổ tròn họa tiết độc đáo giá 168.000 đồng sẽ là gợi ý thật thú vị cho các chàng trai. Với chất liệu thun cotton, chiếc áo sẽ mang đến cho các chàng trai sự thoải mái và dễ chịu mỗi khi xuống phố dạo chơi cùng bạn bè.
Chiếc áo thun cotton in chữ ổi bật giá 189.000 đồng sẽ mang lại sự năng động cho các chàng trai khi mặc. Với chiếc áo thun này, bạn có thể dễ dàng kết hợp cùng quần jean dài hay lửng đều thích hợp.
 
Các chàng trai yêu thích thể thao có thể chọn cho mình chiếc áo thun họa tiết mô tô cá tính giá 560.000 đồng. Chiếc áo có thiết kế đơn giản nhưng điểm bạn vẫn sẽ rất nổi bật và thu hút khi kết hợp cùng quần jean và giày thể thao.
 
Chọn cho mình chiếc áo thun phong cách Hàn Quốc giá 150.000 đồng, bạn sẽ trở nên thật cá tính và lôi cuốn. Với kiểu dáng thời trang ấn tượng, chiếc áo rất thích hợp để phối cùng quần jean dài hoặc lửng.
Chiếc áo thun Polo thời trang giá 175.000 đồng rất thích hợp với các chàng trai trẻ trung và sành điệu. Vẫn là những những chiếc áo thun giản dị, không quá cầu kì, kết hợp cùng chiếc quần jeans bụi bặm pha nét phong trần, bạn đã có một bộ trang phục tiện lợi tạo sự thoải mái và nét khỏe khoắn nam tính.
Chàng trai yêu thích sự đơn giản có thể chọn cho mình chiếc áo thun màu đen cổ tròn giá 80.000 đồng. Với chất liệu thun cotton co giãn tốt, chiếc áo sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái và tự tin hơn mỗi khi mặc.
Chiếc áo thun màu đen họa tiết ấn tượng giá 120.000 đồng sẽ là sự lựa chọn thật thú vị để cuối tuần rong chơi cùng bạn bè. Họa tiết nam tính và mạnh mẽ sẽ giúp các chàng trai nhanh chóng ghi điểm trong mắt phái nữ.
Họa tiết kẻ sọc thời trang luôn mang đến hiệu quả bất ngờ cho phái nam. Với chiếc áo thun cổ trục sọc ngang giá 140.000 đồng, bạn sẽ trở nên thật cá tính và mạnh mẽ.
Dành cho những ngày cuối tuần se lạnh, các chàng trai có thể chọn cho mình chiếc áo thun tay dài phong cách Châu Âu giá 250.000 đồng. Với họa tiết nổi bật và ấn tượng, chiếc áo sẽ giúp các chàng trai trở nên thu hút.
Ngoài áo thun nam, chợ Sendo.vn còn cập nhật hàng trăm món đồ thời trang đẹp mắt khác. Mời bạn ghé xem tại đây!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét