Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

Áo thun khoe cá tính năng động

Áo thun nam có lẽ là một trong những loại áo thời trang dễ tính nhất có thể kết thân với bất kỳ chàng trai nào. Không giống như áo sơ mi, áo thun nam vô cùng tiện lợi bởi thiết kế chui đơn giản. Bên cạnh đó, với chất liệu thun co giãn, thấm, thoáng sẽ mang tới cho bạn sự thoải mái trong mỗi cử động.
Ngoài ra, phong cách Xmen mà kiểu áo thun mang lại là không thể phủ nhận và dù bạn có kết hợp với bất kỳ chiếc quần nào trông vẫn vô cùng hợp lý, như vậy nó là món đồ cực tiện ích vì có tính ứng dụng cao mà phái mạnh nên dùng.
Hình 1: Để tạo phong cách thời trang trẻ trung và năng động, các chàng trai có thể chọn cho mình chiếc áo thun body cá tính giá 105.000 đồng. Chiếc áo với gam màu xanh chủ đạo và được tạo thêm điểm nhấn bằng những đường viền trắng ở túi áo, tay áo và cổ áo.
Hình 2: Dành cho những chàng trai năng động và cá tính, chiếc áo thun cổ tim phối hai màu đen, xám ấn tượng giá 150.000 đồng sẽ là sự lựa chọn thật thú vị. Với chất liệu thun co giãn và thấm hút tốt, chiếc áo không chỉ giúp bạn thoải mái mà còn mang đến cảm giác thật tự tin khi mix cùng quần jean bụi bặm.
Hình 3: Thêm một gợi ý thật thú vị để giúp các chàng trai trở nên thật trẻ trung, chiếc áo thun 4 chiều cổ tròn giá 120.000 đồng sẽ là sự lựa chọn cho thích hợp với những ngày cuối tuần. Khi diện chiếc áo thun này, bạn có thể mix cùng quần jean dài hoặc lửng và thêm chút điểm nhấn cá tính với giày lười, giáy thể thao.
 
Hình 4: Chiếc áo thun xám viền xanh, đỏ nổi bật và ấn tượng giá145.000 đồng rất thích hợp với những chàng trai có cá tính mạnh. Với chất liệu thun co giãn và thấm hút tốt, chiếc áo sẽ mang đến cho bạn cảm giác thật thoải mái khi mặc.
Hình 5: Yêu thích sự đơn giản, bạn có thể chọn cho mình chiếc áo thun cổ tim giá 175.000 đồng. Chỉ với một vài điểm nhấn nhỏ nhưng cũng đủ mang đến cho bạn nét cá tính trong phong cách thời trang ngày cuối tuần.
Hình 6: Chọn chiếc áo thun cổ trụ giá 125.000 đồng để mix cùng quần jean cho ngày cuối tuần, bạn chắc chắn sẽ khiến nàng cảm thấy thật thích thú đấy. Với hoạ tiết đơn giản và cách phối màu ấn tượng, chiếc áo rất thích hợp với những chàng trai năng động, cá tính.
Hình 7: Chiếc áo thun body phối màu xanh, trắng, xám đỏ ấn tượng giá 139.000 đồng sẽ mang đến cho các chàng trai phong cách Hàn Quốc thật thú vị.
Hình 8: Xuống phố cuối tuần cùng chiếc áo thun trơn gam màu xanh nhạt giá 120.000 đồng sẽ là một gợi ý tuy không mới nhưng luôn mang lại hiệu quả cao cho phong cách thời trang của phái mạnh. Với chiếc áo này, bạn có thể dễ dàng mix cùng quần jean, quần kaki hay quần lửng đều rất thích hợp.
Hình 9: Dành cho những ngày lạnh, chiếc áo thun tay dài giá 120.000 đồng không chỉ giúp bạn giữ ấm mà còn mang đến phong cách thời trang hiện đại. Chất liệu thun cotton co giãn tốt sẽ là gợi ý thật thú vị để mang đến cho bạn sự thoải mái.
Hình 10: Bạn sẽ tạo được cá tính nổi bật khi chọn chiếc áo thun cổ tròn giá 165.000 đồng để mix cùng quần jean cho ngày cuối tuần. Chiếc áo được tạo điểm nhấn ấn tượng với túi in hoạ tiết mỏ neo và phối màu xanh cá tính.
* Vào đây để xem các sản phẩm thời trang nam
* Click vào tên và giá sản phẩm để xem thông tin chi tiết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét