Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Chuẩn men với ao thun họa tiết độc đáo

Những chiếc áo thun đơn điệu đôi khi sẽ khiến các chàng trai cảm thấy thật nhàm chán và thiếu tự tin. Một chiếc áo thun với họa tiết độc đáo có thể mang tới cảm giác mạnh mẽ, cá tính và đôi khi rất hầm hố cho các chàng.
Dù chỉ là những họa tiết nhỏ như ngôi sao, kính mắt, bán xe, nốt nhạc… nhưng nó như một sự nhấn nhá đầy ẩn ý về chất men cực hấp dẫn của những người đàn ông cá tính. Bạn sẽ thử ngay chứ?

Chiếc áo thun Hàn Quốc với họa tiết lạ mắt giá 85.000 đồng sẽ là một gợi ý thú vị dành cho các chàng trai trong mùa hè này. Dù diện với quần jean dài hay lửng thì trông bạn vẫn sẽ thật nổi bật.
Áo thun trắng đơn giản nhưng với họa tiết độc đáo trên thân áo sẽ khiến bạn trông nổi bật hơn rất nhiều. Sản phẩm có giá 85.000 đồng.
Nếu là một chàng trai có phong cách bụi bặm, bạn đừng bỏ qua chiếc áo thun có in hình đầu lâu nổi bật giá 160.000 đồng này. Sản phẩm có size L và XL để bạn chọn lựa.
Áo thun với họa tiết Galaxy 3D giá 155.000 đồng đang là một trong những sản phẩm thu hút giới trẻ nhất hiện nay. Là một anh chàng yêu thích thời trang, bạ đừng quên bỏ qua sản phẩm này nhé!
Những họa tiết vừa nghệ thuật lại vừa bí ẩn sẽ giúp các chàng trai trở nên thật lôi cuốn. Vì thế, đừng ngần ngại khi chọn lựa cho mình chiếc áo thun cotton độc đáo giá 85.000 đồng này.
Để “thổi bay” những ngày hè nóng bức, các chàng trai có thể chọn cho mình chiếc áo ba lỗ với họa tiết nốt nhạc giá 150.000 đồng. Sản phẩm có size M và L để bạn chọn lựa.
Áo thun trắng với họa tiết hình xăm giá 90.000 đồng sẽ giúp các chàng trai trở nên thật nam tính và mạnh mẽ.
Là một chàng trai yêu thích thời trang và nghệ thuật, bạn sẽ khó có thể “từ chối” chiếc áo thun in hình 3D độc đáo này. Bạn có thể dễ dàng kết hợp với quần jean, quần kaki,… Sản phẩm có giá 150.000 đồng.
Những chàng trai yêu thích Hip Hop sẽ dễ dàng nhận ra mẫu áo Boy London đang “gây sốt” này. Và đừng bỏ qua mẫu áo này nếu bạn đang muốn phong cách của mình trở nên thu hút hơn, lôi cuốn hơn nhé.
Chiếc áo thun màu đen với họa tiết “hầm hố” giá 155.000 đồng sẽ khiến các chàng trai trở nên nam tính và mạnh mẽ hơn rất nhiều.
* Vào đây để xem các sản phẩm thời trang nam
** Click vào tên và giá sản phẩm để xem thông tin chi tiết
Thảo Vy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét