Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Áo thun cá tính cho ngày hè năng động

Những chiếc áo thun nổi bật với nhiều màu sắc hay nhiều hoạ tiết thú vị sẽ góp phần làm cho mùa hè của các chàng trai thêm sôi động và nhộn nhịp. Hãy cùng chúng tôi khám phá thế giới thú vị của những chiếc áo thun và chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất nhé!
Hình 1: Để ngày cuối tuần thêm phần nhộn nhịp, các chàng trai hãy chọn cho mình chiếc áo thun hoạ tiết trắng đen cá tính giá 79.000 đồng. Chắc chắn các cô gái sẽ rất chú ý đến phong cách thời trang của bạn.
Hình 2: Dành cho những chàng trai trẻ trung, năng động, chiếc áo thun có cổ phối màu nổi bật giá 195.000 đồng sẽ là một sự lựa chọn thích hợp. Các chàng trai công sở cũng có thể chọn mẫu áo này để thoải mái hơn khi đi làm.
Hình 3: Chàng trai năng động và yêu thích thời trang chắc chắn sẽ bị thu hút bởi chiếc áo kẻ sọc bắt mắt giá 90.000 đồng. Hãy cùng xuống phố với phong cách cá tính để cảm nhận mùa hè sôi động của bạn.
Hình 4: Áo thun trắng hoạ tiết cờ cách điệu giá 79.000 đồng sẽ là sự lựa chọn thích hợp với các chàng trai yêu thích sự phá cách.
Hình 5: Những đường kẻ sọc thời thượng sẽ góp phần giúp các chàng trở nên thật nổi bật trong mắt người đối diện. Và chiếc áo thun kẻ sọc xanh giá 85.000 đồng chính là gợi ý hoàn hảo để bạn có những trải nghiệm mới mẻ về thời trang.
Hình 6: Áo thun cổ tim viền đen giá 80.000 đồng là gợi ý mới mẻ dành cho các chàng trai yêu thích sự đơn giản. Tuy không có quá nhiều điểm nhấn nhưng với những hàng chữ in nổi bật trên áo, các chàng trai cũng có thể tự tin khi thể hiện phong cách của mình.
Hình 7: Nếu sở hữu một body chuẩn, các chàng trai đừng ngần ngại khi chọn cho mình chiếc áo thun body hoạ tiết lính giá 170.000 đồng này. Bạn sẽ trở nên thật nam tính và mạnh mẽ trong mắt phái nữ đấy.
Hình 8: Chọn điểm nhấn là hoạ tiết nổi bật ngay giữa áo, chiếc áo thun chấm bi giá 85.000 đồng là sự lựa chọn thích hợp cho những chàng trai có phong cách trẻ trung và năng động.
Hình 9: Phong cách Hàn Quốc không chỉ thu hút phái nữ mà ngay cả phái mạnh cũng đang rất ưa chuộng. Mẫu áo kẻ sọc ngang đang “làm mưa làm gió” khắp nơi giá 90.000 đồng chắc chắn sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho ngày cuối tuần xuống phố cùng bạn bè hay người yêu.
Hình 10: Áo thun 3D cá tính giá 190.000 đồng sẽ mang đến cho các chàng trai sự nổi bật và ấn tượng hơn trong những buổi hẹn hò cùng người yêu đấy.
* Vào đây để xem các sản phẩm thời trang nam
* Click vào tên và giá sản phẩm để xem thông tin chi tiết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét