Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Áo thun trơn đơn giản nhưng mạnh mẽ

Với thiết kế đơn giản, màu sắc trung tính và tối giản họa tiết, những chiếc áo thun trơn sẽ trở thành món đồ được phái nam ưa dùng trong mùa hè này.
Một nét đẹp không rườm rà, hầm hố nhưng vẫn đậm chất nam tính mạnh mẽ, chiếc áo thun trơn sẽ là món quà vô cùng thú vị mà Sendo.vn muốn gửi tới nam giới. Hy vọng sẽ khiến bạn hài lòng!
Ao thun nam 1
Phù hợp với phong cách nam tính và thể thao của phái mạnh là chiếc áo thun xám cổ tròn giá 200.000 đồng. Sản phẩm được làm từ chất liệu 100% cotton với các size M, L, XL.
Ao thun nam 2
Chiếc áo thun cổ tròn giá 80.000 đồng phù hợp cho bạn kết hợp cùng với quần jean để tạo phong cách bụi bặm và cá tính. Sản phẩm có màu trắng, size M với chất liệu 70% cotton thoáng mát.
Ao thun nam 3
Chiếc áo thun khuy cài sẽ mang đến cho nam giới sự thoáng mát và vẻ ngoài rất lịch sự, tự tin. Sản phẩm có màu xám rất dễ phối đồ với size M, chất liệu thun co giãn, giá 105.000 đồng.
Ao thun nam 4
Bạn có thể sắm một chiếc áo cổ tim giá 105.000 đồng để diện trong mùa hè này. Sản phẩm có màu trắng, size M, chất liệu thun.
Ao thun nam 5
Kết hợp của quần kaki và áo thun trắng giá 195.000 đồng là bạn đã có thể bắt đầu một ngày mới năng động. Sản phẩm được làm từ chất liệu 100% cotton với các size M, L, XL.
Ao thun nam 6
Tới công sở vào một ngày nắng, phái nam có thể mix quần jean cùng với chiếc áo thun cổ tim giá 170.000 đồng. Sản phẩm có màu xám, size M với chất liệu cotton thun co giãn.
Ao thun nam 7
Bạn có thể tạo phong cách nam tính riêng cùng với chiếc áo thun đen cổ tròn giá 240.000 đồng. Sản phẩm được làm từ chất liệu 100% cotton với họa tiết đơn giản, ấn tượng với các size M, L, XL.
Ao thun nam 8
Tạo một chút phá cách, bạn có thể chọn cho mình chiếc áo thun khuy cài giá 180.000 đồng. Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với màu trắng viền đen, kích thước freesize.
Ao thun nam 9
Để tạo cảm giác mát mắt trong mùa hè nắng nóng, bạn nên chọn một chiếc áo thun xanh giá 170.000 đồng với thiết kế cổ đứng, viền màu xám rất nam tính. Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với kích thước freesize.
Ao thun nam 10
Đơn giản hơn, bạn chỉ cần sắm một chiếc áo thun xám cổ tim với màu sắc và kiểu dáng có thể phù hợp với bất cứ cách mix đồ tới công sở nào của bạn. Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton thun co giãn, tay ngắn mát mẻ.
Ngoài ra, để sở hữu nhiều chiếc áo thun nam hấp dẫn khác bạn có thể truy cập tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét