Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Thổi bay nóng hè với áo thun nam mát lạnh

Mùa hè này bạn không còn phải nhăn mặt gào lên giai điệu “Nóng như thế nào thì làm sao phải mặc” của Hạnh Sino và Bigdaddy. Bởi những chiếcáo thun nam với chất liệu mát lạnh, thông thoáng sẽ giúp bạn hạ nhiệt và thỏa sức hoạt náo với những giai điệu ca tụng mùa hè một cách vui nhộn.
Ngoài ra, với thiết kế đa dạng, độc đáo, chiếc áo thun còn mang tới cho bạn một phong cách mạnh mẽ đúng điệu. Bạn sẽ được cười thả ga đón nắng vì diện mạo quá menly và một cảm giác tươi mát đến ngất ngây.
Chiếc áo thun cổ tròn giá 220.000 đồng rất phù hợp khi được kết hợp cùng với những chiếc quần jean đơn giản, tiện dụng. Sản phẩm có các màu be, trắng, xám, vàng, đen với các size từ M đến XXL cho bạn chọn lựa.
Bạn cũng có thể lựa chọn chiếc áo thun tay ngắn giá 220.000 đồng với chất liệu cotton cực kỳ thoáng mát để đối phó với cái nắng nóng của mùa hè. Sản phẩm có 3 màu trắng, vàng, đen với các size từ M đến XXL.
Phái nam có thể sắm thêm chiếc áo thun họa tiết với các màu sắc tươi trẻ như xanh da trời, xanh cô ban, trắng, xám. Sản phẩm có giá 220.000 đồng, chất liệu cotton với các size từ M đến XXL.
Kết hợp với quần jean mạnh mẽ và nam tính, nam giới có thể lựa chọn chiếc áo body giá 220.000 đồng. Sản phẩm có thiết kế cổ tim, màu tối nam tính với các size từ M đến XXL.
Vừa thoáng lại tạo cảm giác mát mắt đó là chiếc áo sơ mi trắng họa tiết chữ giá 220.000 đồng. Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton thoáng mát với các size từ M đến XXL.
Phái mạnh có thể sẽ lưu giữ ấn tượng đặc biệt với chiếc áo thun cổ tim dáng ôm giúp tôn body chuẩn. Sản phẩm có giá 220.000 đồng với các màu be, xanh các tông và trắng.
Lựa chọn phù hợp cho các chàng trai công sở đó là chiếc áo thun có cổ giá 245.000 đồng. Sản phẩm có các màu xám, xanh, đỏ với size từ M đến XXL.
Chiếc áo thun họa tiết bên vai giá 220.000 đồng là món đồ rất phù hợp dành cho việc kết hợp cùng với quần jean hoặc quần lửng thể thao. Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với các màu be, nâu, trắng, xám, xanh.
Vẫn sử dụng họa tiết nhưng tạo điểm nhấn với cổ áo tim, chiếc áo thun tay ngắn giá 220.000 đồng sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái khi mặc. Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với các size từ M đến XXL.
Chiếc áo cổ tròn với 2 màu vàng, đen, chất liệu cotton giá 220.000 đồng cũng sẽ mang lại cho người mặc cảm giác cực kỳ thoải mái. Sản phẩm có size từ M đến XXL, chất liệu cotton.
Tại Sendo.vn, shop thời trang Five C là thương hiệu chuyên về những mẫu áo thun nam với 2 kiểu có cổ và không cổ hết sức tiện dụng. Những mẫu áo này hiện đang chiếm được thiện cảm đặc biệt của người sử dụng nhờ chất lượng đảm bảo và mẫu mã đẹp mắt, hiện đại.
Khi sở hữu những chiếc áo chất liệu thun cotton thoáng mát, mềm nhẹ trong tủ đồ mùa này, việc đối phó với cái oi nóng của mùa hè sẽ không bao giờ còn là vấn đề đối với cánh mày râu.
* Vào đây để xem thêm các sản phẩm thời trang nam
** Click vào hình ảnh, tên và giá sản phẩm để xem thông tin chi tiết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét