Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Thổi hồn cho áo thun nam nhờ họa tiết nổi bật

Áo thun nam đơn giản nhưng không hề đơn điệu bởi có được thiết kế với nhiều kiểu dáng và họa tiết đa dạng. Và những chiếc áo thun  của phái mạnh sẽ trở nên sinh động,  ấn tượng hơn rất nhiều nếu được đi kèm với một vài nét họa tiết chấm phá độc đáo.
Chiếc áo sọc ngang họa tiết sao và chữ giá 340.000 đồng sẽ mang đến cho bạn một mùa hè sôi động với những hoạt động ngoài trời như thể thao, du lịch hoặc hội họp. chiếc áo được làm từ chất liệu cotton thoáng mát với các size M, L cho bạn lựa chọn.
Tạo nét cá tính bằng cá tính, bạn có thể lựa chọn chiếc áo thun cổ tròn giá 88.000 đồng với tông màu đen kết hợp những mảng màu trắng ấn tượng. Chiếc áo với chất liệu 100% cotton và các size S, M cho bạn lựa chọn.
Thêm một chút cá tính cho anh chàng phá cách, đó là chiếc áo sao phối sọc ngang với những mảng màu cam xanh trên nền đen ấn tượng. Chiếc áo được làm từ chất liệu 100% cotton với các size S, M, giá 88.000 đồng.
Nếu bạn muốn có một bộ cánh đơn giản, thoải mái nhưng vẫn ấn tượng để đi du lịch cuối tuần này, vậy thì lời gợi ý cho bạn có thể là chiếc áo thunhọa tiết lá bài giá 79.000 đồng. Chiếc áo với tông màu trắng, họa tiết xanh đen nổi bật, kích thước freesize.
Với những anh chàng thích phong cách đơn giản, nam tính thì chỉ cần một vài đường nét họa tiết chấm phá trên chiếc áo thun cổ tròn, tay ngắn giá 155.000 đồng cũng đủ làm nên nét ấn tượng. Chiếc áo có tông màu đen kết hợp họa tiết hình học, chất liệu cotton.
 Chuẩn bị cho chuyến đi biển cuối tuần cùng bạn bè và gia đình, bạn có thể mang theo một chiếc áo sọc phối màu trẻ trung giá 88.000 đồng để kết hợp cùng quần short. Chiếc áo được làm từ chất liệu cotton thoáng mát với size M.
Chiếc áo thun trắng với mảng họa tiết lệch vai giá 90.000 đồng có thể mang đến cho bạn sự trẻ trung và năng động. Chiếc áo với chất liệu thun co giãn, size M phù hợp với những chàng trai có dáng người cao gầy.
Đón mùa hè sôi động, bạn có thể bổ sung cho tủ đồ một chiếc áo sọc màu giá 80.000 đồng để kết hợp cùng những chiếc quần lửng phá cách trẻ trung. Chiếc áo được làm từ chất liệu cotton với các size M, L cho bạn lựa chọn.
 Với các chàng trai năng động, một chiếc áo hình xe hơi với thiết kế nam tính và rất hiện đại chắc chắn sẽ thu hút được sự yêu thích đặc biệt. Chiếc áo có tông màu trắng, họa tiết tông đỏ đen nổi bật, chất liệu thun, giá 340.000 đồng.
 Bạn cũng có thể lựa chọn chiếc áo thun hình cờ giá 85.000 đồng để kết hợp cùng quần short jean xuống phố gặp bạn bè cuối tuần này. Chiếc áo được làm từ chất liệu cotton với các size M, L cho bạn lựa chọn.
* Vào đây để xem các sản phẩm thời trang nam
* Click vào tên và giá sản phẩm để xem thông tin chi tiết
Ngoài ra, để sở hữu thêm nhiều chiếc áo thun kiểu cách khác, bạn có thể truy cập tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét