Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Ngày mới thêm điệu đà với đầm xinh

1 dam xoe
Hình 1: Dành cho những cô nàng trẻ trung và điệu đà, chiếc đầm xòe dập pli xinh xắn giá 190.000 đồng sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài thật thu hút. Với thiết kế cách điệu và sự kết hợp tinh tế giữa hai gam màu đậm và nhạt, chiếc đầm càng trở nên thú vị.
2 dam cham bi
Hình 2: Chiếc đầm chấm bi trắng đen giá 110.000 đồng rất thích hợp với những cô nàng trẻ trung và yêu thích thời trang. Được thiết kế ấn tượng với chân váy xòe phối voan giúp tạo nên điểm nhấn thật bắt mắt.
3 dam hoa gia re
Hình 3: Sự kết hợp ấn tượng giữa hai chất liệu ren và voan đã mang đến cho thời trang phái nữ sự cuốn hút thật mới mẻ. Với thiết kế cộc tay cùng chất liệu mềm mại, chiếc đầm xòe phối voan hoa xinh xắn giá 155.000 đồng rất thích hợp để các bạn gái diện khi đến công sở hoặc khi dạo phố.
4 đam Stewart meo
Hình 4: Cô nàng yêu thích thời trang sẽ không thể bỏ qua chiếc đầm stewart sành điệu giá 145.000 đồng. Với hoạ tiết mèo nổi bật và ấn tượng, bạn sẽ dễ dàng tạo nên phong cách thời trang thật cuốn hút cho mình.
5 dam suong
Hình 5: Chiếc đầm suông xinh xắn giá 160.000 đồng sẽ là sự lựa chọn thật thú vị giúp các bạn gái thêm nổi bật mỗi khi đến công sở. Với thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần thời trang, chiếc đầm sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài thật cuốn hút.
6 dam nu gia re
Hình 6: Diện chiếc đầm style cá tính phối màu nổi bật giá 155.000 đồng để xuống phố, bạn sẽ tạo được cho mình ấn tượng thật nổi bật đấy. Với thiết kế cổ tròn đơn giản cùng chi tiết nhấn eo, chiếc đầm không chỉ giúp tôn dáng mà còn mang đến vẻ ngoài thật sành điệu cho các bạn gái.
7 dam suong hoa mai
Hình 7: Đến công sở với chiếc đầm suông hoa mai giá 185.000 đồng, phong cách thời trang của bạn sẽ tạo được cá tính vô cùng nổi bật. Kiểu dáng suông đơn giản được kết hợp tinh tế với màu sắc nổi bật và hoạ tiết xinh xắn chính là điểm nhấn thú vị cho chiếc đầm thời trang này.
8 dam body goi cam
Hình 8: Dành cho những buổi tiệc tối sang trọng, chiếc đầm body sành điệu giá 145.000 đồng sẽ mang đến cho các bạn gái vẻ đẹp thật gợi cảm. Được thiết kế ấn tượng với cổ đính ngọc trai, chiếc đầm càng trở nên nổi bật và thu hút.
9 dam cong so
Hình 9: Cô nàng dịu dàng và lãng mạn sẽ rất thích hợp với chiếc đầm công sở cách điệu giá 130.000 đồng. Với những điểm nhấn điệu đà, chiếc đầm không chỉ giúp tôn dáng mà còn mang đến cho bạn phong cách thật nhẹ nhàng.
10 dam cong so gia re
Hình 10: Chiếc đầm công sở tay dài xinh xắn giá 150.000 đồng chính là sự kết hợp tinh tế giữa hai gam màu hồng và trắng. Bên cạnh đó, thiết kế áo cổ lá sen cũng là điểm nhấn mang đến vẻ đẹp thật ngọt ngào và nữ tính cho các bạn gái.
* Vào đây để xem thêm các sản phẩm thời trang nữ
** Click vào tên và giá sản phẩm để xem thông tin chi tiết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét