Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

4 mẫu chân váy không thể thiếu trong tủ đồ mùa thu

Không giống như những kiểu váy liền có thể là mốt ở thời điểm hiện tại nhưng sẽ trở nên cũ kỹ trong mua thời trang năm tới. Các cô nàng công sở có thể kết hợp chân váy với nhiều mẫu áo khác nhau, trong nhiều mùa liên tiếp.  Vì thế đừng quên bổ sung cho tủ đồ của bạn những mẫu chân váy đa năng sau đây:
Chân váy bút chì midi
Trong set đồ công sở mùa thu không thể thiếu chân váy bút chì midi với kiểu dáng sang trọng, thanh lịch. Đây là mẫu chân váy lý tưởng cho các nàng có chiều cao khiêm tốn, ăn gian đáng kể về chiều dài đôi chân. Chân váy midi còn được ưa chuộng bởi có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.
chan vay but chi 1 - sendo.vn
Cách kết hợp cổ điển và sang chảnh có thể kể đến bộ đôi: Chân váy bút chì mix với áo sơ mi. Ngoài ra, chân váy bút chì mi đi có thể đi với áo thun cũng rất thời trang. Nguyên tắc phối hợp bạn trang phục khi diện chân váy midi là: Váy màu sặc sỡ đi cùng áo trơn màu. Áo hoa lòe loẹt mix với chân váy màu nhạt. Ngoài ra, có thể phối tone sur tone với gam màu trắng bạc, từ áo, chân váy tới giày. Hoặc chọn giày trùng tone với màu áo, thắt lưng, ví cầm tay cùng tone với màu váy. Do độ dài của chân váy bút chì midi nên khi mặc, cần sơvin cùng áo, tuyệt đối không để áo ngoài váy.
chan vay but chi 2 - sendo.vn
Chân váy loe
Váy loe (váy trumpet hay váy fit-and-flare) đặc trưng bởi phần chân váy xếp uốn lượn, xòe rộng trong khi phần trên ôm sát vào đùi và hông. Kiểu váy này mang đến sự gợi cảm và điệu đà cho người mặc. Váy loe có thể may từ thun mềm mại hay jean cá tính.
chan vay loe 1 - sendo.vn

chan vay loe 2 - sendo.vn
Chân váy da
Chất liệu da cực phù hợp cho những ngày lạnh năm nay được biến tấu thêm những nét hiện đại, trẻ trung và sành điệu hơn. Chân váy da mix hoàn hảo với áo sơ mi, áo len hay các loại áo thun ôm sát. Một chiếc blazer hay áo cardigan hài hòa về màu sắc và kiểu dáng càng giúp cho sét đồ hoàn hảo hơn.
chan vay da 1 - sendo.vn

chan vay da 2 - sendo.vn
Chân váy ren
Trong mùa thời trang 2014, chất liệu ren để lại dấu ấn đậm nét, hiện diện trong rất nhiều bộ cánh của những nhà tạo mẫu nổi tiếng nhất. Trong mùa thu này, chân váy ren chính là điểm nhấn cho set đồ của bạn dù ở công sở hay đi dạo phố.
chan vay ren 1 - sendo.vn
Để bạn gái luôn giữ được nét thanh lịch, kín đáo chốn công sở, người ta sẽ khéo léo may một lớp vải bên trong lớp ren. Trong tiết trời thu se lạnh, bạn có thể chọn những chiếc chân váy ren có độ dài quá đầu gối để đảm bảo giữ ấm mà vẫn thật phong cách.
chan vay ren 2 - sendo.vn
Nguồn: Tổng hợp

1 nhận xét: