Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

5 cách phối đồ với áo cardigan cực chuẩn cho nàng

Thu đã đến rồi, hãy cùng điểm qua những cách kết hợp áo cardigan sành điệu nhất nhé!
1. Áo cardigan và áo sơ mi trắng
Đây là cách kết hợp cardigan mang nét cổ điển nhưng lại không bao giờ trở nên lỗi mốt. Áo len cardigan duyên dáng kết hợp cùng vẻ ngoài gọn gàng, lịch lãm của sơ mi trắng tạo nên một set đồ gần như phù hợp với mọi dịp mà bạn có thể nghĩ tới từ bước chân tới công sở hay dạo phố. Những phụ kiện đi kèm như vòng cổ hay đôi bông tai giúp bạn thêm phong cách hơn.
Phối đồ với áo cardigan
Áo cardigan và áo sơ mi trắng
2. Áo cardigan và váy liền
Trong mùa mốt năm nay, những chiếc váy xòe đã được thay thế bằng những chiếc slip dress, maxi xẻ tà duyên dáng ôm lấy cơ thể quyến rũ của các cô gái xinh đẹp. Bạn băn khoăn rằng những chiếc váy tha thướt này có vẻ mong manh trong những cơn gió thu? Đừng lo lắng, bạn hoàn toàn có thể mang những chiếc váy này vào tủ đồ mùa thu chỉ với một chiếc áo cardigan khoác ngoài mà thôi. Áo cardigan pha ren hoa phối nữ tính phù hợp với trang phục công sở hay dạo phố, còn chiếc áo cardigan new style tạo cho bạn vẻ phóng khoáng mang phong cách mới lạ.
Áo cardigan và váy liền
Áo cardigan và váy liền
3. Áo cardigan và quần baggy
Quần baggy không thể tôn vóc dáng cho các cô nàng gày gò nhưng lại cực kỳ phù hợp với những người đầy đặn một chút. Đặc biệt, quần baggy phối với áo cardigan mang đến vẻ ngoài cá tính, lạ mắt nhưng cũng không kém phần nữ tính cho các cô gái. Bạn có thể kết hợp quần baggy với áo len cadigan ngoài áo sơ mi, hay áo khoác cardigan Hàn Quốc cùng áo thun bên trong.
Áo cardigan và quần baggy
Áo cardigan và quần baggy
Áo cardigan và quần baggy
Áo cardigan và quần baggy
4. Áo cardigan và quần shorts
Khi nhìn thấy cách kết hợp này, bạn thầm nghĩ: “Trên đông dưới hè”. Quả là như vậy nhưng không thể phủ nhận, cardigan và quần short tạo nên một cặp đôi năng động và rất gợi cảm, đặc biệt nếu bạn may mắn sở hữu đôi chân dài và thẳng. Hãy nghĩ đến chiếc áo khoác thun form dài cardigan cực điệu đà hay áo khoác cardigan kẻ sọc trẻ trung.
Áo cardigan và quần shorts
Áo cardigan và quần shorts
Áo cardigan và quần shorts
 5. Áo cardigan và quần jeans
Một lần nữa, chiếc quần jean lại chứng tỏ độ “đa zi năng” và thời thượng của mình trong mọi hoàn cảnh. Và jeans và cardigan luôn được gặp gỡ, kết đôi với nhau mỗi khi mùa thu về vì set đồ này chẳng thể nào lỗi mốt và trên hết, chúng luôn đẹp dù với bất kì dáng người nào đi chăng nữa. Hãy cân nhắc phối quần jean cùng chiếc áo khoác len cardigan hồng dâu, áo khoác cardigan màu sắc hay áo len cardigan Zara
Áo cardigan và quần jean
Áo cardigan và quần jean
Áo cardigan và quần jean
Áo cardigan và quần jean
(Theo Afamily)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét