Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Trẻ trung cùng giầy slip on xuống phố

Mùa thu đông có lẽ là mùa phù hợp nhất để giày slip on lên ngôi. Giữa thời tiết mát lạnh mang một đôi slip on xuống phố cùng những bộ cánh cá tính, hoặc ngọt ngào trông bạn sẽ trẻ trung và năng động biết bao.
Năng động với giày slip on xuống phố100- sendo.vn
Slip on là một loại giày lười, không dây, có đế trắng, rất tiện lợi cho việc di chuyển nên nó đặc biệt được những người bận rộn ưa chuộng. Không chỉ ở Việt Nam, mà cả ở các nước có nền thời trang phát triển như Hàn Quốc, Mỹ, Ý, Nhật Bản thì loại giày này vẫn đang rất thịnh hành.
Trong tiết cuối thu chớm lạnh này. Phối một đôi slip on với quần jean + áo sơ mi dài tay là lý tưởng nhất. Set đồ giản dị này sẽ mang đến cho bạn sự trẻ trung, khỏe khoắn và cực kỳ năng động.
Năng động với giày slip on xuống phố1- sendo.vn
Đâu phải cứ giày đế cao, giày búp bê mới mang lại cho bạn dáng vẻ của một tiểu thư dễ thương. Hãy kết hợp giày slip on với một chiếc váy ren hợp tông để cảm nhận sự mới lạ mà set đồ này mang đến. Một mùa thu đích thực đang tỏa nắng nhẹ nhàng trên sự dịu dàng của bạn. Hãy tự tin dưới phố những ngày cuối tháng 9 cùng slip on trong bộ cánh ngọt ngào bạn nhé.
Năng động với giày slip on xuống phố33- sendo.vn

Một đôi slip on phối cùng quần baggy hoặc quần âu + áo thun dài tay hoặc sơ mi xuống phố không hề tệ chút nào. Trông bạn sẽ thật sự cá tính và khỏe khoắn trong mỗi bước sải của mình.
Năng động với giày slip on xuống phố12- sendo.vn
Đừng ngại ngần tìm cho một set chân váy xòe + áo thun một đôi slip on bạn nhé. Bởi với set đồ này, slip on sẽ mang đến cho bạn vẻ khác lạ vừa trẻ trung, nhỉ nhảnh lại vừa khỏe khoắn dễ thương đấy bạn ạ.
Năng động với giày slip on xuống phố44- sendo.vn
Slip on là loại giày tiện lợi phù hợp với nhiều gu thẩm mỹ và được lòng cả những nàng khó tính nhất. Hãy thử cho mình nhiều cách phối khác cùng giày slip on để thử nghiệm nhiều phong cách thời trang khác nhau trong dịp cuối thu này bạn nhé!
Năng động với giày slip on xuống phố4- sendo.vn
Năng động với giày slip on xuống phố 10- sendo.vn
Năng động với giày slip on xuống phố5- sendo.vn
Bạn có thể mua giày slip on nữ tại các cửa hàng giày thời trang trên cả nước, trên trang bán hàng trực tuyến lớn sendo.vn nhé.
Sendo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét