Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Cặp mỹ nam công khai quan hệ khiến nhiều fan nữ tiếc hùi hụi

Sau khi đăng tải những tình cảm và mối quan hệ của mình trên trang cá nhân. Cặp mỹ nam Itisthe Postcard và Iamq Frank đã khiến hàng nghìn fan nữ tiếc nuối.

Dạo gần đây, cư dân mạng Thái Lan được một phen choáng ngộp với tin 2 mỹ nam Itisthe Postcard và Iamq Frank công khai tình cảm trên mạng xã hội. Những hình ảnh tình cảm cùng những lời nói ngọt ngào của cả 2 được chia sẻ liên tục trên trang cá nhân đã thu hút hàng nghìn lượt like.
Iamq Frank (trái) và Itisthe Postcard

Được biết, Itisthe Postcard sinh ngày 20/9/1992, học tại Đại học Dhurakij Pundit và đang làm việc tại một thẩm mỹ viện. Trong khi đó Iamq Frank (thường gọi là Paulfrank), sinh ngày 5/6/1994, đang học truyền thông tại ĐH Dhurakij Pundit. Hiện, cả 2 đều đang sinh sống tại Bangkok.

Cặp đôi này được nhiều người biết đến và yêu mến khi công khai tình yêu của mình trên trang mạng cùng những bức ảnh vô cùng tình cảm và thân thiết. Nhiều cư dân mạng Việt Nam và cư dân mạng châu Á khá hâm mộ cập đôi này khi biết họ ở đất nước Thái Lan gần bên. Ở Việt Nam, một fanpage của CardFrank (tên ghép của 2 người) cũng đã được thành lập và cập nhật liên tục về hoạt động, hình ảnh của Itisthe Postcard và Iamq Frank.

Cùng xem những hình ảnh đáng yêu của Itisthe Postcard và Iamq Frank:
Những hoạt động hàng ngày vô cùng đáng yêu của 2 người.

Nhiều người nhận xét đây là 1 trong những cặp đồng tính điển trai nhất Thái Lan hiện nay.

Những hình ảnh vô vùng dễ thương.

Hình ảnh của Itisthe Postcard và Iamq Frank hiện đang được chia sẻ và nhận được khá nhiều người yêu thích.

1 nhận xét: