Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

3 mặt nạ tuyệt hảo cho làn da cuối thu

Những ngày thu mát mẻ đã dần chuyển sang sự khô lạnh của tiết chớm đông. Thời tiết thay đổi dễ khiến làn da của bạn trở nên khô ráp vì thiếu độ ẩm. Chính vì vậy điều cần thiết nhất lúc này là cần bổ sung ngay độ ẩm cho làn da bằng các loại mặt nạ giàu dưỡng chất tự nhiên và đặc biệt rất an toàn khi sử dụng.
Spa-Facial1
Mặt nạ bí đỏ mật ong
Đây là loại mặt nạ mà bạn nên thử nhất cho tiết thu đông này vì nó chứa rất nhiều vitamin A, C, E, kali, beta carotene và chất chống oxy hóa, giúp dưỡng ẩm mạnh mẽ cho làn da đang thiếu hụt độ ẩm nghiêm trọng của bạn. Ngoài ra, các dưỡng chất trong bí đỏ còn mang tới cho bạn một làn da trắng sáng, mịn màng lý tưởng.
1
Nguyên liệu:
– Bí đỏ đã xay nhuyễn
– Trứng gà
- Mật ong
– Sữa tươi
Cách sử dụng:
Chọn một quả bí đỏ loại nhỏ chín đều, gọt 1/4 quả, rửa sạch, cắt miếng nhỏ cho vào máy xay sinh tố, xay thật nhuyễn. Cho bí đỏ đã xay ra một chiếc bát con. Tiếp tục cho 1 trứng gà bỏ vỏ nguyên quả cùng 1 thìa mật ong và 3 sữa vào trộn đều tay là có thể dùng đắp lên mặt được.
Bạn cũng có thể dùng loại mặt nạ này 2-3 lần/tuần để loại bỏ mụn cám và sạm nám.
Mặt nạ dâu tằm
Trong lá dâu tằm có chứa thành phần alpha hydroxy acid, giúp loại bỏ tế bào chết, tái tạo tế bào mới, làm trắng da tự nhiên. Bên cạnh đó, các khoáng chất, vitamin và amino axit có trong mật ong sẽ giúp nuôi dưỡng làn da, dưỡng ẩm, làm sạch, chống lại các vi khuẩn, đồng thời còn giúp chống lão hóa da. Nhờ các dưỡng chất trên mà mặt nạ dâu tằm là một trong những lựa chọn tốt nhất cho bạn gái trong việc chăm sóc da vào tiết cuối thu này.
2
Nguyên liệu:
- 100g lá dâu tằm
- 10ml mật ong
Cách sử dụng:
Lá dâu tằm rửa sạch để ráo nước rồi đem xay nhuyễn với mật ong để tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Đem hỗn hợp này thoa đều khắp mặt và giữ trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch.
Dùng mặt nạ dâu tằm 2 lần/tuần và duy trì lâu dài để làn da luôn trắng khỏe, giàu độ ẩm bạn nhé.
Ngoài ra, bạn cũng có thể áp dụng mặt nạ này lên toàn thân để chăm sóc các vùng da trên cơ thể. Chắc chắn mặt mạ dâu tằm sẽ mang tới cho bạn làn da sáng mịn nhờ các hoạt chất làm trắng ưu biệt có trong dâu tằm.
Mặt nạ khoai tây + kem tươi
Mặt nạ khoai tây, sữa tươi chứa nhiều tinh bột, vitamin B1, B2, vitamin C, chất chống lão hóa giúp bổ sung dưỡng chất, tăng cường độ ẩm mang đến sự đàn hồi tốt, trắng sáng, mịn màng cho làn da của bạn trong thời tiết se lạnh.
3
Nguyên liệu:
- Khoai tây
- Sữa tươi
- Dầu ô liu
Cách sử dụng: 
Rửa sạch một củ khoai tây, luộc chín, bỏ vỏ nghiền nhuyễn rồi trộn đều với 2 muỗng kem tươi, ½ thìa dầu ô liu. Thoa hỗn hợp đều lên mặt để trong vòng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm để có làn da mịn màng, trắng sáng.
Sendo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét