Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Những kiểu giày nam mix đồ gì cũng hợp

Có thể nói, giày nam là kết thân cực kỳ chung thủy của cánh mày râu từ nhiều thế kỷ. Giày nam xuất hiện trên mọi đường phố khắp thế giới, nó là món đồ của mọi đàn ông, mọi tầng lớp và nó dành cho mọi môi trường từ học tập, công sở, công trường, thảm đỏ, cho đến vũ đài chính trị.
Trải qua thời gian, giày nam được biến hóa theo nhiều kiểu dáng mẫu mã, khác nhau nhưng tịu chung nó đều mang tính ứng dụng cao, tiện lợi và cực kỳ nam tính.
Bạn có thể lựa chọn một trong những mẫu giày nam sau mà không cần phải so đo về mẫu mã, giá cả. So với thị trường, chúng là những mẫu giầy tạiSendo.vn có giá vô cùng dễ chịu và kiểu dáng cũng khỏi phải bàn cãi.
Với thiết kế vải thun mềm kết hợp da lộn hoặc vải lưới cực kỳ cá tính, chàng sẽ thật nổi bật với đôi giày đế bệt giá 355.000 đồng. Sản phẩm có thể được kết hợp cùng với quần kaki tối màu hoặc quần jean xanh để tạo nên sự nam tính, mạnh mẽ. Hiện nay, các chàng có thể lựa chọn sản phẩm với 3 màu nâu, xanh và xanh đen theo các size từ 38 đến 43.
Các chàng cũng sẽ rất kết đôi giày đế mềm của Zara giá 500.000 đồng bởi màu sắc nhã nhặn và kiểu dáng nam tính của sản phẩm. Các chàng có thể mix đôi giày này cùng với quần jean, quần kaki hoặc thậm chí mặc cùng với quần lửng để dạo chơi trong một ngày cuối tuần cùng với bạn bè.
Thỉnh thoảng, các chàng cũng nên tạo cho mình một phong cách thật nổi bật với đôi giày đỏ bodeaux giá 345.000 đồng. Sản phẩm có thể được kết hợp với quần jean hoặc quần tây, cùng với áo thun, áo sơ mi hoặc áo khoác cùng tông.
Một trong những sản phẩm giày khác cũng rất tiện dụng với các chàng đó là giày vải đế bệt giá 330.000 đồng. Với màu tím than, thiết kế đơn giản, sản phẩm sẽ phù hợp với hầu hết các loại quần áo có trong tủ đồ của chàng.
Các chàng trai đôi khi muốn tạo cho mình một phong cách bí ẩn mà quyến rũ, và đôi giày da lộn cột dây màu đen giá 480.000 đồng sẽ giúp chàng thực hiện ý tưởng đó. Sản phẩm có các size từ 39 đến 43 cho các chàng thoải mái chọn lựa.
Với những chàng yêu thích phong cách bụi bặm, đôi giày da mềm màu nâu giá 400.000 đồng là một chọn lựa rất thích hợp. Sản phẩn có thiết kế dạng cổ cao với những đường nét nam tính, chắc chắn sẽ tạo cho chàng một vẻ ngoài cực ngầu để quyến rũ các nàng.
Ngoài ra, chàng cũng có thể lựa chọn đôi giày da màu đen với thiết kế hiện đại, trẻ trung giá 290.000 đồng để diện cùng với quần kaki, áo sơ mi tới công sở. Sản phẩm có điển nhấn là đường viền màu trắng chạy viền quanh hai bên má giày, giúp cho chàng có một phong cách rất lịch lãm và ấn tượng.
Nếu muốn F5 phong cách mix đồ của mình, chàng cũng có thể diện quần jean, áo thun cổ tim tối màu cùng áo khoác vest trắng, và kết hợp với bộ cánh đó là đôi giày Lacoste giá 450.000 đồng. Sản phẩm tạo điển nhấn nhờ 2 mảng màu đen, trắng ấn tượng kết hợp với nhau, hiện còn các size từ 39 đến 43 cho chàng chọn lựa.
Nếu bạn là một chàng trai ưa thích phong cách thể thao, còn chần chừ gì mà không “rinh” về một đôi giày cổ cao cực chất giá 379.000 đồng. Với chất liệu vải dày dặn, chăc chắn, kiểu dáng thể thao với cổ cao, vát thấp về phía sau, sản phẩm đặc biệt phù hợp với các chàng đam mê quần jean.
Và để “ăn gian” một chút tuổi tác, tất cả các chàng đều có thể sắm một đôi giày đinh tán giá 450.000 đồng. Sản phẩm được thiết kế rất trẻ trung, phù hợp với các chàng thích phá cách hoặc mix đồ với những mảng màu đối lập. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm theo các size từ 39 cho đến 44.
* Vào đây để xem các sản phẩm thời trang nam
** Click vào tên và giá sản phẩm để xem thông tin chi tiết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét