Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

Thổi tan không khí nóng mùa hè

sendo1
Hình 1: Quạt treo tường Panasonic giá 1.575.000 đồng sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian trong nhà. Bên cạnh đó, với nhiều tính năng nhự: điều chỉnh tốc độ, hẹn giờ, điều khiển từ xa,… bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc sử dụng.
sendo2
Hình 2: Với công sức mạnh nhưng vẫn giúp tiết kiệm điện, quạt cây Mitsubishi giá 1.745.000 đồng sẽ là sự lựa chọn thật thích hợp trong mùa hè này.
sendo3
Hình 3: Với những gia đình có trẻ nhỏ thì quạt hộp giá 310.000 đồng sẽ là sự lựa chọn vô cùng an toàn và tiện lợi. Bên cạnh tính năng điều chỉnh tốc độ, quạt còn có hệ thống bảo vệ động cơ giúp sản phẩm thêm bền bỉ.
sendo4
Hình 4: Quạt để bàn giá 895.000 đồng với nhiều tốc độ gió khác nhau sẽ giúp bạn thêm tiện lợi khi sử dụng. Với sự nóng bức của mùa hè thì những chiếc quạt này sẽ là sự lựa chọn giúp bạn xua tan đi mệt nhọc.
sendo5
Hình 5: Bên cạnh quạt thì bạn cũng có thể sử dụng máy phun sương để giúp giảm nhiệt trong mùa nắng nóng. Máy phun sương Happy Call mini giá389.000 đồng làm cho môi trường trong phòng của bạn có độ ẩm cao như mong muốn. Những hạt sương được khuếch tán vào không khí nóng xung quanh, khiến sương bốc hơi ngay lập tức trong vòng 0.2 giây.
sendo6
Hình 6: Quạt trần giá 1.990.000 đồng sẽ là sự lựa chọn giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ một cách vừa phải và không gây ảnh hưởng đến trẻ nhỏ. Quạt được trang bị hệ thống ngắt mạch tự động, đặc biệt hữu ích khi người dùng quên không tắt quạt trong thời gian dài và không cài đặt chế độ hẹn giờ tắt tự động.
sendo7
Hình 7: Được thiết kế nhỏ gọn nhưng công suất cao, quạt để bàn Asia giá 290.000 đồng sẽ giúp bạn cảm thấy thật thoải mái, dễ chịu ngay cả trong mùa nóng.
sendo8
Hình 8: Quạt sạc kèm đèn Led giá 175.000 đồng với công dụng vừa quạt mát, vừa dùng làm đèn thắp sáng sẽ là sự lựa chọn thật thú vị. Sản phẩm có kích thước nhỏ nhắn, bề mặt chỉ bằng một quyển vở học sinh, dễ cầm tay, giúp bạn có thể mang theo bên mình hoặc đặt ở góc học tập, làm việc, trên kệ sách, hay bất cứ góc nào trong căn phòng để lúc nào bạn cũng cảm thấy mát mẻ và tiện lợi nhất.
sendo9
Hình 9: Quạt bánh xe USB PRO giá 150.000 đồng rất an toàn và tiện lợi cho người sử dụng. Với thiết kế nhỏ gọn, thông minh, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh hướng quạt để dạt hiệu quả cao khi sử dụng.
sendo10
Hình 10: Sử dụng quạt hơi nước giá 2.250.000 đồng để làm dịu đi cái nóng của mùa hè sẽ là sự lựa chọn thật hoàn hảo. Quạt có nhiều chức năng đặc biệt như: lọc không khí, làm mát, diệt vi khuẩn,… nên rất an toàn khi sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét