Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Thời trang ngày giao mùa cho nàng công sở

sendo1
Hình 1: Dành cho những cô nàng công sở nữ tính, chiếc đầm suông hoạ tiết hoa xinh xắn giá 345.000 đồng sẽ mang đến cho bạn nét cuốn hút. Để thời trang công sở của bạn thêm phần ấn tượng, hạy chọn mix chiếc đầm suông này cùng giày cao gót, trang sức và túi xách size nhỏ để làm điểm nhấn nhé.
sendo2
Hình 2: Được thiết kế theo phong cách cổ điển, chiếc đầm xòe chấm bi tay lửng giá 245.000 đồng rất thích hợp với những cô nàng yêu thích trải nghiệm thời trang. Chiếc đầm còn có thiết kế tay phồng cùng chi tiết nhấn eo để giúp các bạn gái trở nên thật nổi bật khi xuống phố.
sendo3
Hình 3: Set áo và chân váy xoè giá 349.000 đồng không chỉ rất thời trang mà còn mang đến cá tính năng động cho các bạn gái. Sự kết hợp hoàn hảo giữa áo kẻ sọc và chân váy gam màu trắng còn có tác dụng giúp bạn tạo được phong cách ấn tượng trong mắt người đối diện đấy.
sendo4
Hình 4: Thêm một gợi ý vô cùng thú vị dành cho những cô nàng điệu đà, set áo kiểu và chân váy chấm bi giá 459.000 đồng sẽ giúp bạn trở nên thật nữ tính. Chiếc áo với thiết kế tay lửng và điểm nhấn xếp pli nhỏ không chỉ rất thời trang mà còn mang đến vẻ ngoài thanh lịch cho người mặc.
sendo5
Hình 5: Chiếc đầm suông hoạ tiết hoa sang trọng giá 345.000 đồng sẽ mang đến vẻ ngoài thật thanh lịch cho các bạn gái khi đến công sở. Với đầm suông, bạn có thể dễ dàng phối cùng giày cao gót và túi xách để trở nên thật sành điệu.
sendo6
Hình 6: Gam màu vàng nổi bật sẽ là sự lựa chọn vô cùng thích hợp với những cô nàng cá tính và yêu thích thời trang. Với chiếc đầm suông hoạ tiết hoa giá 345.000 đồng, bạn chắc chắn sẽ trở nên thật thu hút dù là đến công sở hoặc khi dạo phố.
sendo7
Hình 7: Với những cô nàng yêu thiên nhiên thì chiếc đầm hoa hồng giá 345.000 đồng sẽ là sự lựa chọn vô cùng thích hợp. Sự kết hợp giữa hoạ tiết hoa hồng đã làm nổi bật thêm chiếc đầm gam màu trắng.
sendo8
Hình 8: Phong cách thời trang sang trọng của bạn sẽ càng thêm nổi bật với chiếc đầm ren giá 304.000 đồng. Với thiết kế cổ tròn đơn giản nhưng form ôm sẽ giúp các bạn gái khéo léo khoe vóc dáng mảnh mai của mình.
sendo9
Hình 9: Sự kết hợp giữa hai gam màu đen và trắng chưa bao giờ mang đến sự nhàm chán cho thời trang. Chiếc đầm đen hoạ tiết hoa trắng nổi bật giá 295.000 đồng sẽ giúp các bạn gái trở nên thật quyến rũ và cuốn hút khi đến công sở hay khi dự tiệc.
sendo10
Hình 10: Với thiết kế nhấn pli eo cách điệu, chiếc đầm hoa giá 295.000 đồng càng trở nên cuốn hút. Chiếc đầm không chỉ giúp các bạn gái khoe dáng mà còn mang đến vẻ ngoài thật sang trọng và tinh tế cho người mặc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét