Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Đẹp dịu dàng ngày chớm thu

sendo1
Hình 1: Những ngày chớm thu, diện chiếc đầm voan xòe xinh xắn giá 164.000 đồng đến công hoặc dạo phố, các bạn gái sẽ trở nên thật nữ tính và cuốn hút đấy. Với thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế, chiếc đầm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mang đến nhiều thú vị cho thời trang nữ.
sendo2
Hình 2: Chiếc đầm maxi tím giá 200.000 đồng chắc chắn sẽ khiến những cô nàng lãng mạn thích mê. Không chỉ có kiểu dáng thanh lịch, chất liệu mềm mại của chiếc đầm cũng là điểm cộng vô cùng thú vị giúp phái nữ trở nên thật điệu đà.
sendo3
Hình 3: Dành cho những cô nàng công sở yêu thời trang, chiếc áo sơ mi voan hoạ tiết hoa điệu đà giá 128.000 đồng rất thích hợp để mix cùng chân váy hoặc quần jean. Với thiết kế cổ trụ cách điệu, sơ mi công sở không còn đơn điệu, thay vào đó là cảm giác thật mới mẻ và cuốn hút.
sendo4
Hình 4: Yêu thích phong cách thời trang Hàn Quốc, các bạn gái có thể chọn cho mình chiếc áo kiểu dập pli 2 tầng giá 136.000 đồng. Kiểu dáng lạ mắt cùng chất liệu voan mềm mại sẽ giúp tạo nên phong cách thật sành điệu và sang trọng cho người mặt.
sendo5
Hình 5: Để trở nên thật nữ tính và thanh lịch trong mắt đồng nghiệp, các bạn gái có thể chọn chiếc áo voan đính hoa rơi giá 144.000 đồng. Áo được thiết kế tay lửng và cổ tròn đơn giản nhưng lại rất có sức hút bởi sự tinh tế, giản dị.
sendo6
Hình 6: Tạo ấn tượng với phong cách trẻ trung bằng chiếc áo voan hoa giá 136.000 đồng sẽ là gợi ý thật hoàn hảo. Sự kết hợp thú vị giữa gam màu trắng thanh lịch và các hoạ tiết hoa rực rỡ màu sắc đã mang đến cảm giác thật tươi mới cho thời trang công sở.
sendo7
Hình 7: Gam màu trắng luôn mang đến phong thái thanh lịch và tinh tế cho thời trang của phái nữ. Chính vì vậy mà chiếc áo sơ mi trắng phối ren hoa giá 156.000 đồng chắc chắn sẽ khiến các nàng phải thích mê. Bạn có thể dễ dàng mix chiếc áo này cùng chân váy hay quần jeans đều rất thích hợp.
sendo8
Hình 8: Chiếc áo sơ mi voan cách điệu giá 144.000 đồng rất thích hợp với những cô nàng yêu thích thời trang. Được thiết kế với cổ tròn đính hạt và xếp pli cách điệutạo nên điểm nhấn thú vị, chiếc áo chắc chắn sẽ khiến các nàng công sở thích thú.
sendo9
Hình 9: Dịu dàng ngày chớm thu với chiếc áo sơ mi phối tay ren giá 136.000 đồng sẽ là gợi ý thật hoàn hảo. Dù là đến công sở hay khi dạo phố, bạn cũng sẽ tạo nên được nét duyên dáng thu hút người đối diện đấy.
sendo10
Hình 10: Cá tính thời trang của bạn sẽ trở nên thật nổi bật khi diện chiếc áo voan đính nơ bản to giá 160.000 đồng. Chiếc áo có kiểu dáng nữ tính và màu sắc trang nhã sẽ rất thích hợp với môi trường công sở.
* Vào đây để xem thêm các sản phẩm thời trang nữ
** Click vào tên và giá sản phẩm để xem thông tin chi tiết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét