Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Điệu đà với thời trang công sở

sendo1
Hình 1: Bắt đầu một ngày làm việc năng động, các bạn gái có thể chọn cho mình chiếc áo sơ mi phối ren hoa điệu đà giá 340.000 đồng giảm còn170.000 đồng. Với gam màu trắng tinh khôi, chiếc áo sẽ mang đến cho bạn phong cách thời trang công sở thật dịu dàng và cuốn hút.
sendo2
Hình 2: Yêu thích thời trang Hàn Quốc, phái nữ công sở có thể chọn chiếc áo sơ mi cách điệu giá 380.000 đồng giảm còn 250.000 đồng để mix cùng chân váy khi đến công sở. Chiếc áo có thiết kế cổ trụ lật giúp tạp điểm nhấn thật lạ mắt và sành điệu.
sendo3
Hình 3: Đón ngày mới dịu dàng cùng phong cách tiểu thư điệu đà, bạn chắc chắn sẽ mang đến thật nhiều niềm vui cho mọi người xung quanh đấy. Chiếc áo sơ mi cổ tròn phối ren xinh xắn giá 340.000 đồng giảm còn 170.000 đồng rất thích hợp để mix cùng chân váy để tạo nên phong cách thời trang cuốn hút.
sendo4
Hình 4: Set áo chấm bi và chân váy xòe phong cách cổ điển giá 289.000 đồng sẽ là sự chọn lựa vô cùng thú vị giúp bạn thay đổi vẻ ngoài trong mùa hè này. Với thiết kế form rộng và chất liệu vải mềm mại, set trang phục điệu đà này sẽ giúp bạn luôn được thoải mái khi mặc.
sendo5
Hình 5: Chiếc đầm suông hoạ tiết hoa điệu đà giá 345.000 đồng rất thích hợp với những cô nàng công sở trẻ trung, năng động và hiện đại. Kiểu dáng đơn giản của chiếc đầm được kết hợp tinh tế với hoạ tiết hoa đã giúp tạo nên một phong cách thời trang thú vị cho mùa hè này.
sendo6
Hình 6: Dành cho những cô nàng nữ tính, chiếc đầm công sở cổ tròn giá 330.000 đồng với điểm nhấn thắt lưng eo sẽ giúp bạn khéo léo khoe vẻ đẹp quyến rũ của phái nữ. Bên cạnh đó, chiếc đầm còn được tạo thêm nét duyên với những đường nhấn pli tinh tế.
sendo7
Hình 7: Đầm xòe 2 tầng duyên dáng giá 295.000 đồng rất thích hợp để bạn đến công sở hoặc khi dạo phố. Với điểm nhấn chân váy phối gam màu đen đối lập, chiếc đầm trở nên thật cá tính và sành điệu.
sendo8
Hình 8: Với môi trường công sở năng động và hiện đại, phái nữ có thể chọn cho mình chiếc đầm ren ôm giá 420.000 đồng. Gam màu đỏ nổi bật không chỉ giúp bạn thêm dồi dào năng lượng cho một ngày dài làm việc mà còn mang đến phong cách thời trang trẻ trung.
sendo9
Hình 9: Thời trang mùa hè của bạn sẽ thêm phần nổi bật và cuốn hút với chiếc đầm công sở họa tiết hoa cách điệu giá 355.000 đồng. Chọn cho mình chiếc đầm có form ôm, bạn không chỉ rất sành điệu mà còn có thể khéo léo khoe dáng đẹp khi đến công sở.
sendo10
Hình 10: Thêm điểm nhấn cho thời trang mùa hè với chiếc đầm suông họa tiết chim công giá 229.000 đồng, các bạn gái chắc chắn sẽ tạo được ấn tượng thật đặc biệt. Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa những gam màu nổi bật như xanh, tím, vàng, hồng,… cũng góp phần tạo nên cá tính cho thời trang công sở.
* Vào đây để xem thêm các sản phẩm thời trang nữ
** Click vào ảnh để mua và xem thông tin chi tiết về sản phẩm.

1 nhận xét: