Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Trắng không tì vết với mỹ phẩm Sắc Ngọc Khang

Sắc Ngọc Khang hiện là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nội địa hàng đầu trong việc dưỡng trắng và điều trị nám tàn nhang hiệu quả dành cho phụ nữ. Mỹ phẩm sắc Ngọc Khang được chiết xuất chủ yếu từ các thành phần tự nhiên, có tác dụng dưỡng trắng, chống lão hóa, xóa mờ nám tàn nhang an toàn, mang đến cho bạn gái làn da trắng mịn màng tươi trẻ.
Là nhãn hàng uy tín trong thị trường Việt nhưng Sắc Ngọc Khang lại có giá thành vừa phải, phù hợp với thu nhập của nhiều đối tượng chị em khác nhau nên rất được  ưa chuộng.
Sendo.vn xin gửi tới bạn gái 10 trong nhiều sản phẩm cực hot của Sắc Ngọc Khang, hy vọng có thể giúp cải thiện làn da sạm nám, dưỡng trắng và chống lão hóa mang tới cho bạn gái vẻ đẹp mịn màng tươi trẻ như tuổi đôi mươi.
1. Kem trị nám Sắc Ngọc Khang – SNK02 giá 199.000 đồng
Có thành Phần  gồm Water, Octy, Methoxycinnamate, Titanium dioxide, buty methoxydibenzonlmathane… được tinh chế dưới công thức cải tiến kết hợp hoàn hảo giữa thảo dược quý hiếm và tinh chất Collagen mang tới một mỹ phẩm đặc trị tuyệt vời giúp cung cấp Vitamin cần thiết, tẩy và làm mờ các vết nám lâu năm, ngăn ngừa nám mới xuất hiện, xóa bỏ các vết tàn nhang, đồi mồi trên da, phục hồi làn da nhanh chóng giúp làn da luôn mịn màng tươi sáng tự nhiên. Loại kem này thích hợp với nhiều loại da.
Kem tri nam Sac Ngoc Khang
2. KEM TÁI TẠO DA SẮC NGỌC KHANG – 0056 giá 99.000 đồng
Sự kết hợp độc đáo giữa các thảo dược quý hiếm và tinh chất Collagen đã làm nên công dụng của kem Sắc Ngọc Khang giúp làn da trắng hồng sau 7 ngày.
KEM TaI TaO DA

3. KEM SIÊU TRẮNG GIỮ ẨM LÀM MỊN DA SẮC NGỌC KHANG ( 3 IN 1) – KSTATGA giá 99.000 đồng
Với công thức đặc biệt vượt trội của kem trắng an toàn được bào chế từ những thảo dược quý hiếm và hàm lượng dưỡng chất gốc Callogen Em C và có chất chống tia cực tím SPF 25 giúp ngăn ngừa và đánh tan các vết nám nắng do thời tiết; xóa nhăn một cách rõ rệt, cho da sậm màu trắng sáng; giữ ẩm cho các vùng da khô; cải thiện sắc tố cho da trở nên rạng rỡ đầy sức sống.
Với Thành phần: Aqua, vaseline, paraffinum liquidum, talc titanium dioxide,cyeloptasiloxane… cùng thanh chất collagent, Kem Sắc Ngọc Khang giúp điều trị và ngăn ngừa nám, làm giảm mụn, ngăn ngừa mụn mới phát. Xoá tan vết nhăn, se khít lỗ chân lông giúp làm căn mịn da, làm nổi bật làn da một cách hoàn hảo chỉ trong 7 ngày sử dụng.


Kem Tri Mun

Các vết thâm do mụn, nám lâu năm khó tẩy trên da sẽ giảm đi đáng kể nhờ các thành phần tự nhiên có trong kem như nghệ đen, mật ong rừng. Ngoài ra, các tinh chất này còn giúp ngăn ngừa hình thành và phát triển của mụn thâm, mụn cám, mụn đầu đen, chống nhiễm trùng da, chống sẹo, thu nhỏ chân lông…
Sản phẩm được bào chế từ tinh chất ngọc trai có tác dụng xóa nhăn, tăng cường sự đàn hồi cho da, làm trắng da, làm mờ đi các vết nám, tàn nhang mang đến cho làn da tươi sáng và trắng hồng. Ngoài ra, với chất chống nắng SPF 25 kem Sắc Ngọc Khang giúp bảo vệ làn da của bạn hiệu quả dưới ánh nắng mặt trời.
Kem Duong Da Chong Nang Sac Ngoc Khang
Với thành phần Talc, cetyl alcohol, titamium dioxide, paraffium liquidum, isopropyl myristate, vaseline, glyceryl stearates giúp làm mờ các vết nám lâu năm, ngăn ngừa nám mới phát; điều trị và ngăn ngừa mụn; xoá tan nếp nhăn; loại bỏ các vết thâm đen và tàn nhang do tiếp xúc tia nắng mặt trời; se khít lỗ chân lông giúp căng mịn làn da làm nổi bật làn da một cách hoàn hảo; loại bỏ tế bào chết lâu năm sản sinh các tế bào mới nuôi dưỡng làn da; đẩy lùi quá trình lão hoá da; giúp tái tạo bổ sung độ ẩm cần thiết cho da; đẩy mạnh quá trình tái tạo sự tự nhiên của da giúp làm đều màu da, mềm mụn cho bạn làn da trắng rạng ngời tự nhiên.
Kem Duong Trang
8. Kem dưỡng trắng da Sắc Ngọc Khang – SNK-GS giá 159.000 đồng
Kem dưỡng trắng da, trị mụn Sắc Ngọc Khang có công dụng dưỡng trắng da hiệu quả mang đến cho bạn làn da trắng hồng tự nhiên (ko phải màu trắng bệt), sản phẩm giúp trị thâm do các đốm mụn để lại.
Để đạt hiệu quả tốt nhất, nên sử dụng thêm các sản phẩm đắp mặt thiên nhiên không chỉ giúp nuôi dưỡng là da mà còn loại bỏ lớp bụi bẩn trên da, giúp cho kem sau khi thoa lên được thẩm thâu hoàn toàn.
Kem duong trang da
Thành phần chính gồm Aqua, vaseline, paraffinum liquidum, talc, titanium dioxide 9%, cyclopentasiloxane… giúp tăng cường khả năng làm trắng và sáng da tự nhiên, giúp loại tia cực tím một cách hiệu quả. Cung cấp và giữ ẩm cho làn da luôn mềm mạn, mịn màng và trắng hồng tự nhiên, làm nổi bật làn da của bạn một cách hoàn hảo.

Kem Nam Mun Tan Nhang Sieu Trang Da Sac Ngoc Khang
10. KEM DƯỠNG TRẮNG DA TOÀN THÂN SẮC NGỌC KHANG – HX1212 – HX1212 giá 590.000 đồng
Kem dưỡng trắng da toàn thân Chiết xuất từ sữa ông chúa, sản phẩm dạng sữa,dễ dàng thấm sâu vào da, không gây nhờn rít. Chống oxy hóa, làm sáng da, kích thích sự hình thành collagen, cải thiện độ săn chắc, mền mại của da. Kem mềm, dễ dàng thấm sâu vào da, không gây nhờn rít. Ngăn ngừa oxy hóa, làm sáng da, kích thích sự hình thành collagen, cải thiện độ săn chắc, mềm mại của da.
KEM DuoNG TRaNG DA TOaN THaN
Tổng hợp 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét