Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

Tự tạo kiểu tóc bồng bềnh quyến rũ với lược điện

Đó là vì lược điện được bao bọc bởi lớp vỏ nhựa nên không tỏa hơi nóng vào da đầu như các loại máy làm xoăn, áy ép tóc thông thường. Bạn có thể dùng lược điện để sấy tóc xoăn bồng bềnh hay sấy đuôi tóc cụp điệu đà.
Tạo kiểu tóc bằng lược điện 1- Sendo.vn
Lược điện thay thế hoàn toàn các loại lược hay lô cuốn thông thường, khi tạo kiểu lại rất nhanh và tiết kiệm thời gian.
Chiếc lược điện Sokany xuất xứ Hàn Quốc giá chỉ 270.000 VNĐ giúp bạn làm điệu cho mái tóc bất cứ khi nào, vừa tiện lợi vừa tiết kiệm nữa.
Tạo kiểu tóc bằng lược điện 2- Sendo.vn
Với cấu tạo nhỏ gọn và màu sắc dễ thương, bạn có thể mang theo lược điện Sokany bên mình. Lược điện Sokany xuất xứ Hồng Kông giá 220,000 VNĐ có 3 màu hồng nhạt, trắng, hồng đậm cho bạn lựa chọn.
Tạo kiểu tóc bằng lược điện 3- Sendo.vn
CÁCH SỬ DỤNG LƯỢC ĐIỆN TỰ TẠO KIỂU TÓC TẠI NHÀ:
Bước 1: Cắm điện và khởi động nút “on” cho máy nóng, chừng 5 – 10 phút. Trong thời gian chờ, dùng lược thường chải nhẹ phần tóc đặc biệt phần đuôi tóc để tránh tình trạng tóc rối lúc đang tạo kiểu. Sau đó các bạn chia tóc thành lọn vừa đủ. Và bắt đầu chải cụp vào từ ngọn đến chân tóc cho tóc mượt .
Tạo kiểu tóc bằng lược điện - Sendo.vn
Bước 2: Tạo kiểu: Dùng lược cuốn từ chân tóc đến ngọn rồi giữ 20 – 30 giây rồi thả ra.  Tự điều chỉnh lọn nhỏ/lớn, xoăn nhiều/ít, độ phồng theo ý muốn. Cuối cùng xịt thêm dưỡng tóc cho giữ nếp và mềm tóc.
Nguồn: Sendo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét