Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

Cách làm 3 thần dược tự nhiên giảm cân an toàn

Vấn đề cân nặng luôn khiến chị em phụ nữ phải lo lắng. Họ cảm thấy mất tự tin khi sở hữu thân hình kém chuẩn, vòng hai quá khổ và những bước đi nặng nề kém duyên. Hiện nay, có rất nhiều loại thuốc giúp giảm cân nhanh chóng nhưng lại không phải là giải pháp khiến chị em an lòng vì hệ số an toàn còn rất nhiều vấn đề đáng lo ngại. Chính vì vậy, việc tìm đến những bài thuốc dân gian tự nhiên đang được chị em hết sức tin tưởng và ưa chuộng.
Một vài công thức giảm cân bằng đồ uống từ chanh, gừng, mật ong dưới đây sẽ mang đến cho chị em một vóc dáng thon khỏe sau thời gian kiên trì sử dụng.
Cách làm 3 thần dược tự nhiên giảm cân an toàn 4 - Sendo.vn
1. Chanh đào + mật ong
Chanh đào + mật ong là công thức giảm cân tuyệt vời dành cho các bạn gái đang gặp vấn đề cân nặng. Chanh đào chứa nhiều vitamin C – một trong những hoạt chất góp phần chủ yếu, quan trọng trong quá trình đốt cháy lượng mỡ dư thừa của cơ thể. Còn mật ong rất lành tính, chứa nhiều đề kháng giúp cơ thể luôn khỏe mạnh ngay cả khi xuống cân nhanh.
Cách làm 3 thần dược tự nhiên giảm cân an toàn 1 - Sendo.vn

Nguyên liệu: 1kg chanh đào; 1 lít mật ong nguyên chất; 600g đường phèn; Muối hạt
Cách thực hiện: Chanh đào rửa sạch, cắt bỏ phần núm rồi ngâm trong nước muối khoảng 15 phút thì vớt ra để ráo nước.
Tiếp theo, đem chanh đào cắt khoanh lát thành nhiều miếng mỏng, hoặc chỉ khứa dọc quả chanh mà không cần thái. Đường phèn đem giã nhỏ, sau đó xếp tất cả vào trong bình thủy tinh theo thứ tự một lớp chanh, một lớp đường phèn. Sau khi đã xếp xong, bạn dùng mật ong đổ phủ khắp, sao cho mật ong chảy xuống ngập bình. Cuối cùng, đậy kính nắp bình cất vào chỗ khô ráo, khoảng 1 tháng thì có thể dùng được.
Cách dùng: Mỗi lần dùng bạn có thể lấy một lượng nước chanh đào mật ong tùy ý pha với nước ấm rồi uống hàng ngày. Thức uống này không những thanh lọc cơ thể rất tốt, giúp giảm cân, làm đẹp da mà còn đặc biệt tốt cho thực quản của bạn.
2. Trà gừng mật ong
Gừng có chứa tinh dầu, tính ấm, có rất nhiều công dụng trong việc chữa bệnh. Theo các nghiên cứu khoa học, uống trà gừng mỗi ngày không chỉ tốt cho cơ thể mà còn hỗ trợ giảm cân rất hiệu quả. Uống trà gừng có thể giúp tăng cường các hoạt động trao đổi chất của cơ thể, tăng tỉ lệ đốt cháy chất béo, thúc đẩy quá trình đào thải của cơ thể.
?????????????????????????????????????????????????????????

Nguyên liệu: 6 lát gừng tươi; 2 cốc nước lọc; ½ quả chanh vắt lấy nước; 2 muỗng cafe mật ong.
Cách thực hiện: Gừng tươi cắt thành các lát mỏng to bản. Tiếp đó đổ nước vào chảo nhỏ, thả các lát gừng vào chảo rồi đun sôi nhỏ lửa trong vòng 10 phút bắc xuống, rót trà ra cốc.
Cách dùng: Nước gừng nóng đổ ra cốc đợi tới khi nước ấm thì đổ nước chanh và mật ong vào khuấy đều để uống. Nếu bạn thích uống ngọt, có thể cho thêm chút đường cho vừa miệng. Uống nước gừng nóng mỗi tối vừa giúp giảm cân, thư giãn và còn cho bạn một sức khỏe tốt đặc biệt trong tiết trời giá lạnh sắp tới.
3. Nước gừng + cam ép
Cách dùng khác với gừng cũng giúp việc giảm cân hiệu quả và cho bạn làn da khỏe đẹp.
Cách làm 3 thần dược tự nhiên giảm cân an toàn 3 - Sendo.vn

Nguyên liệu: 8 ly nước lọc; 3 lát lớn gừng tươi; 1/2 tách đường; 2 lát quế khô; 10 túi trà gói; 2 tách nước cam ép.
Cách thực hiện: Trước tiên bạn cho nước vào chảo nhỏ đun sôi. Dùng một cốc lớn, cho gừng tươi thái lát, quế khô, đường và trà túi vào cùng. Đổ nước sôi vào trong cốc, ngâm trong khoảng 10 phút. Sau đó lọc bỏ bã, chỉ để lại nước. Thêm nước cam ép và khuấy đều cốc.
Cách dùng: Đợi cốc trà nguội, đặt trà vào ngăn mát của tủ lạnh, hoặc có thể cho thêm một vài viên đá nhỏ để làm mát cốc trà.
Sendo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét