Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

Top 10 điện thoại thông minh mỏng nhất trên thế giới

Nhân sự kiện chiếc điện thoại “siêu mỏng” với khung bằng kim loại của Samsung là Galaxy Alpha được ra mắt và chính thức cho phép đặt mua tại Việt Nam, chúng tôi xin được điểm lại những chiếc smartphone có thiết kế mỏng nhất đang có mặt trên thị trường hiện nay.
Gionee Elife S5.5 – Smartphone mỏng 5,5mm
1
Mặc dù đã ra mắt cách đây khá lâu tuy nhiên Gionee Elife S5.5 vẫn đang là chiếc điện thoại thông minh mỏng nhất trên thế giới tính đến thời điểm này. Trên thực tế, 5,5mm vẫn là con số mà còn rất lâu nữa mới có sản phẩm nào vượt qua được, hoặc mới có nhà sản xuất có ý định vượt qua nó.
Ngoài tính năng siêu mỏng, Elife S5.5 còn sở hữu màn hình 5-inch ở độ phân giải 1080p, bộ xử lý 8 nhân và camera 13MP. Elife S5.5 có vỏ làm từ kính trông rất sang trọng và máy vừa về Việt Nam hồi tháng trước với giá chỉ khoảng 7 triệu đồng.
BLU Vivo IV
2
Thương hiệu BLU có xuất xứ từ Miami, Florida, Mỹ, và là một thương hiệu còn ít được biết đến tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên Vivo IV là một trong số những thiết bị xuất sắc đến từ nhà sản xuất này, đặc điểm nổi bật của Vivo IV là máy chỉ mỏng đúng 5,5mm, tương đương với Elife S5.5 của Gionee, thậm chí các thông số kỹ thuật khác cũng không khác biệt như camera 13MP, màn hình 5-inch FHD hay bộ xử lý 8 nhân.
Vivo X3
3
Là sản xuất của thương hiệu điện thoại Trung Quốc, Vivo X3 được ra mắt vào năm 2013 với thiết kế mỏng chỉ 5,7mm và là chiếc smartphone mỏng nhất trên thế giới vào lúc đó. Máy sở hữu một bộ xử lý MediaTek lõi tứ 1,5GHz, RAM 1GB, màn hình 5-inch HD và là một thiết bị tầm trung với máy ảnh chính 8MP.
Huawe Ascend P6
4
Cùng là một thương hiệu tới từ Trung Quốc, Huaweu từng ra mắt chiếc P6 vào năm 2013 với độ mỏng đo được là 6,18mm. Ascend P6 có thiết kế vay mượn nhiều từ iPhone của Apple với bộ khung nhôm uni-body. Ngoài tính năng “siêu mỏng” ra thì Ascend P6 được biết đến như là một điện thoại tầm trung với màn hình HD 4,7-inch, camera 8MP.
Sony Xperia Z Ultra
5
Đứng ở vị trí thứ 5 là chiếc Xperia Z Ultra của Sony, đây thực chất là một chiếc phablet với nhiều đặc điểm nổi bật trong đó có thiết kế mỏng đo được là 6,5mm. Ngoài ra, Xperia Z Ultra còn sở hữu một màn hình khổng lồ 6,4-inch FHD và được trang bị khả năng chống nước/chống bụi gần như hoàn hảo.
Huawei Ascend P7
 7
Kế thừa thành công của Ascend P6, chiếc P7 vẫn giữ được độ mỏng đủ để cho nó đứng trong hàng ngũ 10 cái tên hàng đầu trên thế giới. Huawei Ascend P7 dày hơn người anh 3,2mm và ngang bằng với Z Ultra (6,5mm).
Samsung Galaxy Alpha
8
Galaxy Alpha mang trên mình khá nhiều cái nhất của công ty Hàn Quốc, nó là chiếc điện thoại thông minh mỏng nhất của công ty, cũng là smartphone duy nhất hiện nay được trang bị bộ khung kim loại, trái với phong cách thiết kế truyền thống. Galaxy Alpha dày 6,7mm và được trang bị màn hình 4,7-inh HD, bộ xử lý 8 nhân Exynos 5430, RAM 2GB, máy ảnh 12MP và được bán tại Việt Nam với giá 14 triệu đồng.
Alcatel OneTouch Idol X
9
Alcatel OneTouch Idol X nổi bật với thân hình mỏng 6,9mm, màn hình 5 inch 1080p, camera 13MP và mức giá rẻ hơn nhiều điện thoại có thông số kỹ thuật tương đương khác.
Lenovo Vibe X
 10
Có khá nhiều cái tên đến từ Trung Quốc xuất hiện trong danh sách này và Lenovo Vibe X là một trong số đó. Máy mỏng 6,9mm, nặng 121g, sở hữu màn hình 5-inch FHD và một bộ xử lý MediaTek 4 nhân tốc độ 1,5GHz. Các thông số còn lại khá cao cấp bao gồm RAM 2GB, máy ảnh 13MP và máy ảnh phụ 5MP.
Sony Xperia T3
 11
Với truyền thống thiết kế của mình, Sony có 2 cái tên nằm trong top 10, 1 là Xperia Z Ultra và cái tên còn lại là Xperia T3. Sony Xperia T3 khá nhẹ và mỏng dù cho kích thước màn hình lên tới 5,3-inch, thông số kỹ thuật về độ mỏng đo được là 7mm, vẫn mỏng hơn so với iPhone 5s hay Xperia Z2. Máy sở hữu thiết kế khá đẹp mắt với bộ khung làm từ thép không gỉ.
KyPL

1 nhận xét:

  1. Công ty Đại Phát Viễn Thông là nhà cung cấp linh phụ kiện điện thoại hàng đầu Việt Nam :
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Giá rẻ nhất- Bảo hành nhanh nhất – Xem ngay bảng giá
    SILICON ỐP LƯNG TRONG SUỐT SIÊU MỎNG IPHONE 5 5S 6 6 PLUS DẺO CHÍNH HÃNG
    Web: SILICON ỐP LƯNG TRONG SUỐT SIÊU MỎNG IPHONE 5 5S 6 6 PLUS DẺO CHÍNH HÃNG
    Keywords ( Xem tai day): SILICON ỐP LƯNG TRONG SUỐT SIÊU MỎNG IPHONE 5 5S 6 6 PLUS DẺO CHÍNH HÃNG
    Keywords ( xem tai day ): SILICON ỐP LƯNG TRONG SUỐT SIÊU MỎNG IPHONE 5 5S 6 6 PLUS DẺO CHÍNH HÃNG
    Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết hay , mời tham khảo ngay bảng giá smartphone giá sỉ rẻ nhất.


    Trả lờiXóa