Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Lùng mua quần áo, đồ hóa trang độc đáo cho mùa Halloween

Sản phẩm hóa trang Halloween bây giờ rất phong phú. Từ những món đồ để trang trí như đèn bão, đèn bí đỏ, bộ xương phát sáng… đến các loại mặt nạ quỷ, mặt nạ phù thủy hay các cặp áo thun đôi in hình đầu lâu gây ấn tượng tức thì… Trên Sendo.vn hiện có rất nhiều sản phẩm như vậy
Áo thun đôi Halloween - Sendo.vn
Hãy sắm cho bạn và người ấy bộ áo thun cặp độc đáo này cho đêm Halloween năm nay. Set áo này có giá 160,000 VNĐ.
ao thun nu Halloween - Sendo.vn
Dù không phải gam màu tối, nhìn chiếc áo này vẫn có thể nhận ra chủ đề Halloween ngay lập tức. Áo thun nữ họa tiết monster 1 mắt là hàng Việt Nam, chất liệu cotton mềm mát, giá chỉ 70,000 VNĐ.
Mặt nạ Halloween 1 - Sendo.vn 
Đi chơi Halloween nếu không sắm một cái mặt nạ hóa trang thì thật là thiếu sót. Chiếc mặt nạ Jabbawockeez Mask này sẽ khiến người đối diện “rợn tóc gáy” vì vẻ lạnh lùng của nó. Giá sản phẩm: 55.000 VNĐ.
Mặt nạ Halloween - Hoa Hồng Đen - Sendo.vn
Mang phong cách nghệ thuật hơn nhưng cũng không kém phần lạnh lùng là chiếc mặt nạ Hoa hồng đen. Bạn có thể mua nó với 80,000 VNĐ.
Đồ chơi Halloween - Sendo.vn
Ngoài những món đồ hóa trang Halloween, bạn có thể đầu tư thêm những đồ chơi theo chủ đề rùng rợn, chẳng hạn như con nhện điều khiển từ xa này. Con nhện khổng lồ với những ngón chân to bự đầy lông lá với cặp mắt xanh bí ẩn bỗng dưng xuất hiện từ đâu đó chạm vào chân, đủ để làm người khác lạnh cột sống. Chú nhện này giá 445,000 VNĐ.
Đèn bão Halloween - Sendo.vn 
Bạn dự định trang trí thế nào trong mùa Halloween, chắc chắn sẽ không thể thiếu chiếc đèn bão Halloween đúng không nào? Ánh sáng kì ảo hình đầu lâu phát sáng, phù thủy hay quả bí ngô phát ra từ chiếc đèn bão cũ kĩ cùng với âm thanh nhát ma kì bí sẽ mang đến không khí thật Halloween cho party của bạn. Chiếc đèn bão giá: 135,000 VNĐ.
Đầm bé gái Halloween - Sendo.vn 
Bạn có dẫn các nhóc tỳ đi chơi Halloween không? Nhớ sắm cho các bé trang phục đúng gu mùa Halloween nhé. Chiếc đầm dạ hội Halloween trong hình giá chỉ 320,000 VNĐ.
Bộ thun Halloween cho bé trai - Sendo.vn
Bé trai có thể diện những trang phục ngộ nghĩnh như bộ thun Halloween – Batman trong hình. Sản phẩm dành cho bé 8 – 24 kg, giá chỉ 118,000 VNĐ.
Còn nhiều phụ kiện và đồ hóa trang Halloween độc đáo khác, mời bạn tham khảo tại đây!
Nguồn: Sendo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét