Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Tổng hợp những ứng dụng hay dành cho Nokia Lumia 630

Nokia Lumia 630 là chiếc điện thoại gần đây nhất của Nokia, máy được thiết kế nhỏ gọn, sở hữu nhiều đường nét đặc trưng của dòng Lumia, màn hình lớn hơn 4.5 inch, cấu hình được nâng cấp với vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 400, xung nhịp 1.2 Ghz, RAM 512 MB, ổ dung lượng 8GB và hỗ trợ mở rộng dung lượng lưu trữ thông qua thẻ nhớ microSD lên đến 128Gb. Ngoài ra, máy còn được chạy hệ điều hành Windows Phone 8.1, hệ điều hành WP mới nhất ở thời điểm hiện tại. Dưới đây là bài viết tổng hợp một số ứng dụng hay dành cho chiếc điện thoại này để các bạn tham khảo và trải nghiệm.
MetroTube
MetroTube
MetroTube

MetroTube là ứng dụng miễn phí dành cho các bạn hay sử dụng Youtube trên Windows Phone. Ứng dụng mang đến cho người dùng các tính năng cần thiết giống như Youtube hiển thị trên phiên bản PC của bạn. Hơn nữa, ứng dụng này còn cho phép người dùng có thể xem các video yêu thích của mình dựa vào nguồn cấp dữ liệu và đưa ra những bình luận cá nhân về các video mà bạn đang xem trên trang. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy ứng dụng này và tải về miễn phí trên Windows Store .
Fhotoroom
Fhotoroom
Fhotoroom
Fhotoroom ứng dụng chỉnh sửa ảnh vô cùng thông mình và hiệu quả cho bạn. Ứng dụng này cho phép bạn chỉnh sửa, làm đẹp các hình ảnh của mình trước khi chia sẻ với bạn bè và người thân thông qua các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter…. Ngoài ra, ứng dụng còn được tích hợp thêm các tùy chọn giúp chỉnh sửa hình ảnh cơ bản như thay đổi kích thước, cắt và xoay hình ảnh…. Một số các công cụ và bộ lọc giống như trên Instagram cũng được nhà phát triển ứng dụng nghiên cứu và tích hợp trên ứng dụng này mang đến nhiều hơn sự tiện lợi cho người dùng
8 Zip New
8 Zip New
8 Zip New
8 Zip New là một tiện ích nén và giải nén file hàng đầu dành cho hệ điều hành Windows Phone. Tiện ích này hỗ trợ giải nén file với nhiều định dạng khác nhau như RAR, ZIP, 7z, ZipX, ISO, BZIP2, GZIP, TAR, ARJ, CAB … Ngoài ra, người dùng còn có thể sử dụng nó để xem ảnh, hỗ trợ mã hóa file nén và là trợ thủ đắc lực cho việc quản lý cũng như nén và giải nén các tập tin. Ứng dụng này được cung cấp hoàn toàn miễn phí và bạn cũng có thể dễ dàng tải nó về từ kho ứng dụng Windows Phone.
PhotoWeaver
PhotoWeaver 4
PhotoWeaver
Lại thêm một ứng dụng duyệt và quản lý hình ảnh tổng hợp vô cùng tiện lợi nữa đó là PhotoWeaver. Ưu điểm của ứng dụng này là có khả năng đồng bộ hóa và hiển thị rất nhanh cho phép người dùng quản lý hình ảnh lưu trên máy và trên các dịch vụ lưu trữ đám mây/mạng xã hội ảnh như Picasa, Facebook, OneDrive và Flickr. Với PhotoWeaver chia sẻ ảnh online trên các trang mạng xã hội chưa bao giờ lại trở nên dễ dàng như vậy.
AppFlow App Discovery
AppFlow App Discovery 5
AppFlow App Discovery
Một ứng tìm kiếm vô cùng hữu hiệu đối với người dùng Windows Phone. Bạn chỉ cần mở AppFlow lên nhập tên từ khóa mà bạn cần tìm thuộc về bất kì lĩnh vực nào, ngay lập tức ứng dụng này sẽ hiển thị các thông tin liên quan đền từ khóa đó. AppFlow là một thư viện nơi tập hợp hàng trăm danh sách ứng dụng được chọn lọc, các nội dung hấp dẫn được cập nhật hàng ngày, hỗ trợ Live Tiles nhằm hiển thị các ứng dụng đang hot ngay từ màn hình Start, phần hình ảnh minh họa được làm khá đẹp mắt và có thêm tính năng đọc RSS giúp bạn không bỏ lỡ bất kì một tin tức mới nhất nào.
Lịch Việt
Với những người thường xuyên phải làm việc và sắp xếp công việc thì lịch Việt được xem là ứng dụng vô cùng hữu ích và cần thiết. Lịch Việt có giao diện được thiết kế trực quan, đơn giản, dễ nhìn. Hiển thị cả hai loại là âm lịch và dương lịch, ngoài ra, nó còn gợi ý cả ngày giờ, tốt xấu cho người dùng biết để làm việc thuận lợi hơn.
Trên đây là một vài ứng dụng hay người dùng có thể tham khảo và cài đặt thêm cho điện thoại Lumia 630 của mình.
Kiều Vũ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét