Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Mặc váy midi dáng ôm sao cho thật sành điệu

Bên cạnh áo sơ mi thì một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ công sở của phái nữ chính là chân váy midi dáng ôm. Sở dĩ, váy midi dễ dàng chiếm được cảm tình của phái nữ đó là vì một trong những ưu điểm nổi bật của chiếc váy này đó chính là nó sẽ giúp bạn tôn dáng, tạo cảm giác thật thanh mảnh và thon gọn cho cơ thể. Không chỉ vậy, với chiều dài thường qua đầu gối, những chiếc váy này còn là sự lựa chọn hoàn hảo để đến công sở.
Thế nhưng, khác với những kiểu váy khác, midi dáng ôm thường mang đến một cái nhìn thô cứng và có phần hơi già dặn cho người mặc. Vậy sao bạn không thử bỏ qua những nguyên tắc vốn được cho là chuẩn mực khi phối đồ công sở để có thể mang đến một cái nhìn mới mẻ hơn, trẻ trung hơn cho những chiếc váy midi. Chỉ với vài biến tấu, cách kết hợp đơn giản, vậy là bạn đã có thể biến trang phục của mình trở nên hợp và rất sành điệu đấy.
Sendo.vn sẽ mang đến cho bạn một số gợi ý thật thú vị về những cách phối đồ với chiếc váy midi thời trang này.
Váy midi + sơ mi freesize + giày cao gót mũi nhọn
Nếu muốn tạo nên phong cách cá tính, phóng khoáng và trẻ trung thì bạn hãy nói lời tạm biệt với những chiếc áo sơ mi body “kín cổng cao tường”. Sự kết hợp thú vị giữ chân váy midi ôm và những chiếc sơ mi freesize có phần “rộng thùng thình” sẽ mang đến hiệu quả thật bất ngờ đấy. Thêm một gợi ý thật thú vị để bạn kết hợp với kiểu trang phục này, đó chính là giày cao gót mũi nhọn. Những đôi giày cao gót mũi nhọn này sẽ có tác dụng giúp giảm bớt đi cảm giác khô cứng cho phong cách của bạn. Thay vào đó sẽ là một phong thái thật thon gọn và rất nữ tính.
Không chỉ rất thời trang, cách phối đồ này còn mang đến cho bạn một phong cách phóng khoáng, cuốn hút và dễ tạo được ấn tượng với người đối diện. Với set đồ này, bạn có thể mặc khi đến công sở hoặc khi đến tham dự các buổi tiệc thân mật của bạn bè.
Dưới đây là một vài gợi ý các kiểu áo sơ mi freesize và giày cao gót mũi nhọn có thể mix cùng chân váy midi:


 Váy midi + áo thun oversize + giày sneaker
Thử tưởng tượng, bạn đang sở hữu một chiếc váy midi dáng ôm, nếu phải bó buộc vào một kiểu công thức áo body + váy ôm thì sẽ thật nhàm chán. Chính vì vậy, việc trải nghiệm công thức váy ôm + oversize sẽ là một gợi ý vô cùng hoàn hảo để bạn F5 lại phong cách thời trang của mình. Đừng vội kết luận kiểu phố đồ này sẽ làm bạn giảm đi sự gợi cảm. Sự thật là công thức khá thú vị nàycó thể thích hợp được với cả những cô nàng có vóc dáng gầy và hơi thừa cân.
Để kết hợp cùng trang phục kiểu này thì những đôi giày sneaker sẽ là gợi ý vô cùng hoàn hảo. Chút nữ tính pha trộn với phong cách trẻ trung, hơi hướng nổi loạn sẽ là điểm nhấn thật thú vị. Với set đồ này, bạn chắc chắn sẽ trở thành một cô nàng nổi bật và thật sự rất ấn tượng khi xuất hiện trên phố đấy.
Dưới đây là một vài gợi ý các kiểu áo thun oversize và giày sneaker thích hợp để mix cùng chân váy midi:



 * Vào đây để xem thêm các sản phẩm thời trang nữ
** Click vào ảnh để xem thông tin chi tiết về sản phẩm
Thảo Vy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét