Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Đồng hồ nam đẳng cấp và cá tính

Hình 1: Dành cho những chàng trai công sở năng động và hiện đại, chiếc đồng hồ 6 kim sang trọng giá 350.000 đồng sẽ là người bạn đồng hành thật thú vị. Với kiểu dáng tinh tế cùng thiết kế hoàn hảo, chiếc đồng hồ sẽ giúp bạn trở nên thật nổi bật và thu hút.
 
Hình 2: Để trở nên năng động và cá tính, các chàng trai có thể chọn cho mình chiếc đồng hồ dây da giá 500.500 đồng giảm còn 276.000 đồng. Được làm từ chất liệu thép không gỉ và mặt kính chịu lực, chiếc đồng hồ sẽ là sự lựa chọn thật thích hợp để mix cùng trang phục dạo phố.
Hình 3: Với kiểu dáng trẻ trung và sành điệu, chiếc đồng hồ Tissot giá 1.600.000 đồng chắc chắn sẽ tạo được sức hút cho các chàng trai. Thiết kế tinh tế cùng gam màu đen lịch lãm sẽ giúp bạn tôn phong cách thời trang hiện đại của mình.
Hình 4: Mix cùng trang phục công sở, các chàng trai có thể chọn chiếc đồng hồ kim loại giá 850.000 đồng. Được thiết kế ấn tượng với mặt tròn viền đen và kim đỏ tạo nên sự nổi bật, chiếc đồng hồ rất thích hợp cho những ngày đầu tuần năng động.
Hình 5: Thêm một gợi ý vô cùng thú vị dành cho các chàng trai công sở, chiếc đồng hồ kim loại giá 1.150.000 đồng với thiết kế sang trọng và sành điệu, rất thích hợp để bạn sử dụng trong những dịp quan trọng.
Hình 6: Tạo thêm điểm nhấn cho phong cách thời trang lịch lãm, chiếc đồng hồ Emporio Armani giá 1.800.000 đồng sẽ là gợi ý thật hoàn hảo. Với thiết thiết kế mặt tròn và chức năng hiển thị ngày, giờ,… chiếc đồng hồ rất thích hợp cho những ai bận rộn.
Hình 7: Chiếc đồng hồ dây da mặt hình chữ nhật giá 1.000.000 đồng sẽ giúp các chàng trai trở nên thật năng động và cá tính.
Hình 8: Cuối tuần xuống phố với phong cách năng động, chiếc đồng hồ màn hình Led giá 215.000 đồng sẽ là sự lựa chọn rất thích hợp. Với chiếc đồng hồ độc đáo này, bạn có thể dễ dàng mix cùng quần jeans, áo thun để trở nên thật cá tính.
Hình 9: Một gợi ý khá thú vị dành cho các chàng trai đam mê công nghệ số, chiếc đồng hồ Led giá 379.000 đồng có thiết kế giống vòng đeo tay, giúp mang đến cảm giác thật mới lạ. Điểm khác biệt lớn nhất ở đây là mặt đồng hồ không có kim cũng chẳng có số chỉ giờ, chỉ có những chiếc đèn Led nhấp nháy và chỉ có chủ nhân của chiếc đồng hồ mới có thể biết hiện đang là mấy giờ.
Hình 10: Chàng trai có phong cách thể thao năng động sẽ rất thích hợp với chiếc đồng hồ G-Shock giá 3.483.000 đồng. Sự kết hợp ấn tượng giữa hai gam màu đen và xanh giúp cho chiếc đồng hồ trở nên thật nổi bật, cuốn hút.
* Vào đây để xem thêm các sản phẩm thời trang nam
** Click vào ảnh để mua và xem thông tin chi tiết về sản phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét