Chủ Nhật, 26 tháng 10, 2014

5 loại áo phái nam nên có

Hình 1: Chiếc áo sơ mi tay lửng thời trang giá 280.000 đồng rất thích hợp với chàng trai công sở hiện đại. Những hoa văn hiện đại và nổi bật đã giúp cho chiếc áo không còn cảm giác đơn điệu, thay vào đó là sự tươi trẻ sẽ giúp mang đến tâm trạng thật thoải mái khi đến công sở.
Hình 2: Dành cho các chàng trai yêu thích phong cách cổ điển, chiếc áo sơ mi denim giá 245.000 đồng sẽ là sự lựa chọn thật hoàn hảo. Được thiết kế ấn tượng với những đường kẻ sọc giúp tạo nên điểm nhấn thú vị, chiếc áo sẽ mang đến cho các chàng trai phong cách thời trang cá tính.
 
Hình 3: Tủ đồ của chàng trai công sở sẽ không thể thiếu những chiếc áo thun polo hoặc áo thun có cổ cách điệu. Để bổ sung vào bộ sưu tập thời trang của mình, các chàng trai có thể chọn chiếc áo thun màu cam phối cổ trụ trắng giá 220.000 đồng.
Hình 4: Để trở nên thật cá tính và sành điệu, chàng trai công sở có thể chọn cho mình chiếc áo thun cổ trụ hoạ tiết mỏ neo giá 240.000 đồng. Với chất liệu thun cotton, chiếc áo sẽ mang đến cho bạn cảm giác thật thoải mái và dễ chịu khi mặc.
Hình 5: Chọn cho mình chiếc áo thun body cổ tròn giá 195.000 đồng để xuống phố ngày cuối tuần, các chàng trai sẽ trở nên thật thu hút với phong cách năng động của mình. Để mix cùng dáng áo body, bạn có thể chọn cho mình quần jean hoặc quần kaki đều rất thích hợp.
 
Hình 6: Chiếc áo thun body cổ tim giá 80.000 đồng rất thích hợp với các chàng trai có cá tính phóng khoáng và yêu thích thời trang. Có thiết kế đơn giản, chiếc áo sẽ giúp các chàng trai dễ dàng hơn trong việc phối đồ.
 
Hình 7: Một trong những chiếc áo không thể thiếu khác của chàng trai công sở hiện đại đó chính là áo vest. Những chiếc áo vest có phong cách thời trang hiện đại sẽ là “cứu tinh” cho phái nam trong nhiều trường hợp khác nhau. Gợi ý thú vị cho chàng trai bận rộn, chiếc áo vest màu đen trẻ trung giá 455.00 đồng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa trang phục để mix cùng nhau.
Hình 8: Dành cho các chàng trai công sở hiện đại, chiếc áo vest cách điệu giá 310.000 đồng sẽ giúp bạn trở nên thật trẻ trung và cá tính. Được kết hợp ấn tượng giữa những đường kẻ sọc và màu xanh, chiếc áo không chỉ thích hợp với môi trường công sở mà còn rất phù hợp để đến những buổi tiệc thân mật.
 
Hình 9: Bạn sẽ trở nên thật ấn tượng và thu hút khi chọn cho mình chiếc áo khoác kaki thời trang cá tính giá 199.000 đồng. Với cách phối màu thú vị, chiếc áo mang đến cho các chàng trai phong cách thật mới mẻ và cũng rất nam tính.
Hình 10: Chiếc áo khoác nỉ phong cách thể thao giá 185.000 đồng sẽ là gợi ý thật thú vị dành cho các chàng trai năng động. Được thiết kế dạng khoá kéo và phối 3 màu ấn tượng, chiếc áo không chỉ thời trang mà còn giúp các chàng trai giữa ấm trong những ngày có gió lạnh.
* Vào đây để xem các sản phẩm thời trang nam
** Click vào tên và giá sản phẩm để xem thông tin chi tiế

0 nhận xét:

Đăng nhận xét