Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Gam màu ấm áp cho ngày Thu se lạnh

1 dam nu gia re copy
Hình 1: Dành cho những cô nàng trẻ trung và năng động, chiếc đầm xòe cách điệu phối hai gam màu trắng và đen giá 285.000 đồng sẽ là sự lựa chọn mang đến cho bạn phong cách thật sành điệu. Với những đường nhấn nổi bật, chiếc đầm trở nên bớt đơn điệu và có sức hút
2 dam nu gia re
Hình 2: Khi tiết trời sang thu se lạnh, chiếc đầm công sở tay dài giá 315.000 đồng sẽ là gợi ý hoàn hảo. Được thiết kế ấn tượng với cổ áo chữ V xếp pli, chiếc đầm không chỉ giúp bạn khéo léo khoe vẻ đẹp gợi cảm mà còn mang đến vẻ đẹp thật tinh tế khi đến công sở.
3 dam nu gia re
Hình 3: Để thời trang công sở của bạn thêm phần thu hút, chiếc đầm body gam màu đỏ giá 295.000 đồng sẽ là gợi ý thật thú vị. Với thiết kế nhấn eo xếp pli chéo cách điệu, chiếc đầm sẽ giúp các bạn gái tôn thêm dáng đẹp.
4 dam nu gia re
Hình 4: Với những cô nàng yêu thích thời trang và sự sáng tạo thì chiếc đầm suông phối màu độc đáo giá 295.000 đồng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. 3 gam màu cam, trắng, đen tưởng chừng như đối lập nhau lại mang đến cá tính vô cùng nổi bật.
5 dam nu gia re
Hình 5: Chiếc đầm tay lửng với thiết kế chit eo giá 330.000 đồng rất thích hợp để cô nàng yêu thời trang diện mỗi khi đến công sở. Gam màu vàng sẽ là sự lựa chon mang đến cảm giác ấm áp và dễ chịu cho người mặc, đặc biệt là trong những ngày thu se lạnh.
6 dam nu gia re
Hình 6: Cô nàng công sở nữ tính và dịu dàng sẽ rất thích hợp với chiếc đầm thời trang xếp pli cách điệu giá 315.000 đồng. Bên cạnh đó, điểm nhấn cổ áo đính đá tinh tế cũng sẽ là điểm cộng giúp bạn trở nên thật sang trọng.
7 dam nu gia re
Hình 7: Với kiểu dáng khá đơn giản nhưng chiếc đầm công sở tay lửng phong cách Hàn Quốc giá 315.000 đồng sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng yêu thích sự duyên dáng và thanh lịch. Điểm nhấn phối ren ở phần eo không chỉ giúp bạn gái tôn dáng mà còn mang đến phong cách thời trang thật cuốn hút.
8 dam nu gia re
Hình 8: Chiếc đầm công sở gam màu xanh giá 275.000 đồng sẽ là sự lựa chọn thật thích hợp với trong mùa thu này. Được tạo điểm nhấn với chi tiết bo eo và những đường phi nhẹ nhàng, tinh tế, chiếc đầm trở nên thật thu hút và sành điệu.
9 thoi trang nu gia re
Hình 9: Dành cho những cô nàng công sở yêu thời trang, set áo và chân váy thanh lịch giá 295.000 đồng sẽ là sự lựa chọn giúp bạn tôn thêm dáng đẹp. Với điểm nhấn tay áo xếp pli cách điệu, chiếc áo giúp mang đến vẻ đẹp thật dịu dàng cho các bạn gái.
10 dam suong gia re
Hình 10: Thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế của chiếc đầm họa tiết hoa giá 295.000 đồng sẽ mang đến cho các bạn gái phong cách thật cuốn hút. Bên cạnh đó, với những gam màu ấm áp, chiếc đầm cũng rất thích hợp với tiết trời mùa thu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét