Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Chàng trai năng động xuống phố cuối tuần

Hình 1: Chiếc áo thun cổ tròn giá 250.000 đồng giảm còn 100.000 đồng với hoạ tiết độc đáo và ấn tượng sẽ giúp các chàng trai trở nên thật nổi bật trong ngày cuối tuần. Với chiếc áo này, bạn có thể dễ dàng mix cùng quần jeans dài, quần jeans lửng hoặc quần kaki.
Hình 2: Dành cho chàng trai yêu thích sự đơn giản, chiếc áo thun trắng viền đen giá 99.000 đồng sẽ mang đến cho bạn một phong cách thật thú vị. Với thiết kế cổ tim, bạn sẽ tạo được cho mình nét phóng khoáng trong những ngày cuối tuần năng động.
Hình 3: Khởi động một ngày cuối tuần thú vị, bạn có thể chọn cho mình chiếc áo thun gam màu xanh giá 210.000 đồng. Với hoạ tiết chữ cách điệu độc đáo và lạ mắt, bạn sẽ trở nên thật cuốn hút với phong cách nam tính của mình.
Hình 4: Với vóc dáng cao ráo và thân hình khá chuẩn, bạn có thể chọn chiếc áo thun body giá 180.000 đồng để mix cùng quần jeans và giày thể thao. Cách phối đồ này tuy không mới mẻ nhưng lại luôn mang đến cho bạn sự hiệu quả vô cùng cao.
Hình 5: Chiếc áo thun polo cách điệu phối kẻ sọc nhiều màu sắc giá 110.000 đồng sẽ là sự lựa chọn thật thú vị dành cho các chàng trai năng động. Bên cạnh đó, chất liệu thun co giãn và thấm hút tốt của chiếc áo này cũng rất với tiết trời mùa hè nắng nóng.
Hình 6: Thêm một gợi ý thật thú vị để bạn chọn cho những ngày cuối tuần, chiếc áo thun phối hai màu trắng đen giá 90.000 đồng rất thích hợp để mix cùng quần thể thao, quần jean hoặc quần lửng.
Hình 7: Để tạo cho mình phong cách trẻ trung, các chàng trai có thể tạo cho mình chiếc áo thun cổ tròn gam màu xanh nhạt hoạ tiết ngôi sao giá220.000 đồng. Với chật liệu thun cotton co giãn và thấm hút tốt, chiếc áo sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái và dễ chịu trong suốt một ngày dài.
Hình 8: Thay đổi phong cách quen thuộc hằng ngày bằng chiếc áo thun cá tính giá 194.000 đồng giảm còn 183.000 đồng, bạn chắc chắn sẽ trở nên thật đặc biệt trong mắt bạn bè đấy.
Hình 9: Với cách phối màu ấn tượng, chiếc áo thun co giãn 4 chiều giá 149.000 đồng chắc chắn sẽ mang đến cho các chàng trai sự mới mẻ trong phong cách thời trang cuối tuần. Với chiếc áo này, bạn hãy thử mix cùng quần bụi bặm để trở nên thật cá tính.
Hình 10: Hoạ tiết kẻ sọc không chỉ chiếm ưu thế với phái nữ mà ngay cả nam giới cũng không thể “ngó lơ”. Chiếc áo thun kẻ sọc đỏ giá 110.000 đồng sẽ mang đến cho bạn phong cách thời trang hiện đại và năng động trong những ngày cuối tuần vui vẻ.
* Vào đây để xem thêm các sản phẩm thời trang nam
** Click vào ảnh để mua và xem thông tin chi tiết về sản phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét