Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Đầm maxi gợi cảm ngày thu

1 dam maxi gia re
Hình 1: Đón thu với chiếc đầm maxi gam màu vàng ấm giá 290.000 đồng sẽ là sự lựa chọn thật hoàn hảo dành cho những cô nàng yêu thời trang. Chiếc đầm với thiết kế hai dây cách điệu và dập pli nhỏ giúp tạo thêm nét duyên dáng cho phái nữ mỗi khi xuống phố.
2 dam maxi gia re
Hình 2: Gam màu tím luôn gắn liền với những ngày thu êm đềm và lãng mạn. Hãy thử chọn cho mình chiếc đầm maxi tím giá 280.000 đồng để xuống phố những ngày thu và cảm nhận vẻ đẹp tinh tế nhé.
3 dam maxi 2014
Hình 3: Với gam màu trắng tinh khôi, phái nữ sẽ trở nên thật ngọt ngào và duyên dáng. Chiếc đầm maxi phối ren hoa giá 320.000 đồng chắc chắn sẽ là gợi ý thật thú vị để giúp bạn thêm ấn tượng.
4 dam maxi 2014
Hình 4: Được thiết kế với kiểu dáng hai dây cách điệu, chiếc đầm maxi voan giá 290.000 đồng rất thích hợp với những cô nàng yêu thời trang. Bên cạnh đó, thiết kế hai lớp của chiếc đầm cũng sẽ là điểm nhấn giúp các bạn gái khéo leo che đi khuyết điểm vòng 2 kém thon của mình.
5 dam maxi cham bi
Hình 5: Chiếc đầm hoạ tiết chấm bi giá 320.000 đồng với điểm nhấn bo eo sẽ giúp các bạn gái thêm tự tin khoe dáng mỗi khi xuống phố. Với thiết kế cộc tay, chiếc áo cũng sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái và dễ chịu khi mặc.
6 dam maxi voan
Hình 6: Vẻ đẹp sang trọng và tinh tế của chiếc đầm maxi voan cách điệu giá 350.000 đồng giảm còn 275.000 đồng chắc chắn sẽ khiến phái nữ phải mê mẩn. Với thiết kế đính đá cầu kỳ, chiếc đầm sẽ là sự lựa chọn giúp bạn toả sáng trong các buổi tiệc tối.
7 dammaxi voan
Hình 7: Được thiết kế với kiểu dáng rớt vai, chiếc đầm maxi voan đỏ giá 280.000 đồng sẽ mang đến vẻ đẹp thất quyến rũ và thu hút cho các bạn gái. Bên cạnh đó, để đầm maxi bớt đi sự đơn điệu, chi tiết cách điệu ở phần chân váy cũng đã được thêm vào để giúp bạn thêm nổi bật.
8 dam maxi voan
Hình 8: Dạo phố cuối tuần với chiếc đầm maxi voan xinh xắn giá 290.000 đồng, bạn sẽ khiến rất nhiều ánh mắt phải dõi theo đấy. Với thiết kế bèo nhún cách điệu phối chi tiết xếp pli tinh tế, chiếc đầm trở nên thật cuốn hút.
9 dam maxi ngoc trinh
Hình 9: Cô nàng yêu thời trang có thể chọn cho mình chiếc đầm maxi cúp ngực sành điệu giá 280.000 đồng để dạo phố hay gặp gỡ bạn bè. Với hoạ tiết chấm bi, chiếc đầm không chỉ mang đến cá tính thời trang mà còn giúp bạn thêm trẻ trung đấy.
10 dam ngoc trinh maxi
Hình 10: Gam màu đen luôn là sự lựa chọn dành cho phái nữ. Với chiếc đầm maxi hai dây voan đen giá 290.000 đồng, bạn sẽ càng thêm tự tin mỗi khi xuống phố hoặc khi tham dự những buổi tiệc tối cùng bạn bè.
* Vào đây để xem thêm các sản phẩm thời trang nữ
** Click vào tên và giá sản phẩm để xem thông tin chi tiết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét