Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

14 mẫu nội thất tuyệt đẹp cho phòng trẻ em

Cùng ngắm 14 mẫu nội thất tuyệt đẹp dành cho trẻ em, biết đâu bạn có thể tìm thấy điều mình đang tìm kiếm.
Nội thất phòng trẻ em 1 - Sendo.vn
Nội thất phòng trẻ em 2 - Sendo.vn
1. Căn phòng này lấy nền là cây xanh cách điệu mang nét tươi vui rất trẻ thơ. Ngoài chi tiết cây xanh ốp nổi còn có tấm đề can hình cây dễ thương tạo sự đối xứng thú vị. Tường, rèm cửa màu vàng nhạt để trung hòa màu sắc, tránh tình trạng bị rối.
Nội thất phòng trẻ em 3 - Sendo.vn
2. Mẫu thiết kế tiếp theo dùng tông trầm hơn, nhưng vẫn mang lại những xúc cảm màu sắc tươi mới. Bức tường sơn kẻ sọc và những chiếc giường ấm cúng là nơi ưa thích của những em bé bận rộn.
Nội thất phòng trẻ em 4 - Sendo.vn
3. Không chỉ có giường ngủ, đây còn là khu vui chơi và học tập rộng rãi cho bé. Bảng phấn ngay dưới thấp để trẻ thoải mái thể hiện các ý tưởng sáng tạo. Một chiếc thang để bé vận động bất cứ khi nào.
Nội thất phòng trẻ em 5 - Sendo.vn
4. Căn phòng chia ra khu vực chơi và nơi ngủ riêng. Giường ngủ màu sắc ấm áp ru bé vào giấc ngủ ngon.
Nội thất phòng trẻ em 6 - Sendo.vn
5. Mặc dù căn phòng cho bé gái sử dụng màu sắc dịu dàng nhưng vẫn đầy phong cách và sự tươi vui. Giấy dán tường họa tiết hoa nhẹ nhàng nhưng không quá sáng.
Nội thất phòng trẻ em 7 - Sendo.vn
6. Phòng nhỏ nhưng rất dễ thương với giấy dán tường họa tiết lá cờ. Nhờ sắp đặt khéo léo, bạn vẫn dành cho bé không gian học tập rộng rãi và đầy đủ tiện nghi.
Nội thất phòng trẻ em 8 - Sendo.vn
7. Căn phòng được trang trí bằng họa tiết màu trầm với điểm nhấn là dàn đèn trên cao và góc học tập ngay nơi chan hòa ánh sáng thiên nhiên nhất.
Nội thất phòng trẻ em 8 - Sendo.vn
8. Phòng bé trai ấn tượng với gam màu mạnh mẽ, những chiếc ghế vải êm ái và bức tường vẽ hình rô bốt cỡ lớn.
Nội thất phòng trẻ em 9 - Sendo.vn
9. Giấy dán tường màu xanh đậm khiến căn phòng đôi chút tối đi, vì thế nội thất màu trắng hồng và tím sẽ làm không gian bừng sáng lên.
Nội thất phòng trẻ em 10 - Sendo.vn
10. Căn gác mái là nơi nghỉ ngơi tuyệt vời với bảng phấn và tấm thảm sọc vằn. Xa xa trên tường có một tấm bản đồ vừa trang trí vừa để bé tìm hiểu thế giới.
Nội thất phòng trẻ em 11 - Sendo.vn
11. Phòng học tập tông màu cam phù hợp với trẻ ở nhiều độ tuổi khác nhau. Giá sách rộng rãi để trẻ thoải mái cất giữ những cuốn truyện yêu thích của mình.
Nội thất phòng trẻ em 12 - Sendo.vn
12. Trần nhà xanh ngọc lam là cách hoàn hảo để thêm màu sắc mà không thu hẹp không gian. Sàn gỗ tối màu rất đẹp nhưng sẽ cần thêm những tấm thảm để trẻ di chuyển an toàn.
Nội thất phòng trẻ em 13 - Sendo.vn
13. Ở không gian vui chơi này, bạn thấy những chiếc ghế lười và cả trò chơi leo trèo cho trẻ. Tấm thảm hình cúc áo vừa đủ cho căn phòng thêm màu sắc và sự êm ái. Những hình vẽ cách điệu và bóng bay luôn tạo cảm giác vui nhộn và tươi mới cho căn phòng.
Nội thất phòng trẻ em 14 - Sendo.vn
14. Căn phòng với những tấm rèm cửa và chiếc đèn chùm xinh xắn đúng như trong giấc mơ công chúa của các bé gái.
BẢO KHANH ( Theo Home-designing)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét