Thứ Bảy, 1 tháng 11, 2014

Thời trang công sở cho phái nữ

sendo1
Hình 1: Khởi động một ngày mới tràn đầy năng lượng cùng chiếc đầm công sở cách điệu giá 380.000 đồng, bạn chắc chắn sẽ tạo được thật nhiều ấn tượng với người đối diện đấy. Chiếc đầm có kiểu dáng peplum sẽ là sự lựa chọn giúp bạn khéo léo khoe vòng 2 kém thon.
sendo2
Hình 2: Những ngày đầu thu se lạnh, chiếc đầm body tay dài giá 345.000 đồng sẽ là gợi ý thật hoàn ah3o cho các nàng công sở. Sự kết hợp ấn tượng giữa hai gam màu đỏ và đen luôn mang đến nét độc đáo cho thời trang.
sendo3
Hình 3: Chiếc đầm ôm giá 380.000 đồng với thiết kế vạt xẻ cách điệu sẽ mang đến sự mới mẻ cho thời trang công sở của phái nữ. Bên cạnh đó, điểm nhấn thắt eo nổi bật cũng sẽ giúp các bạn gái thêm tôn dáng.
sendo4
Hình 4: Với thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần lịch lãm, chiếc đầm công sở gam màu hồng nude giá 390.000 đồng rất thích hợp với những cô nàng nữ tính. VĐiểm nhấn đính nút to nổi bật ở thân trước đã giúp chiếc đầm bớt đi sự đơn điệu, thay vào đó là phong cách thời trang thật cuốn hút.
sendo5
Hình 5: Đến công sở với bộ vest gam màu hồng xinh xắn giá 580.000 đồng bạn sẽ trở nên thật trẻ trung nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Sự kết hợp ấn tượng giữa hai gam màu trắng và hồng đã mang đến sự tương phản, đối lập nhưng cũng không kém phần tinh tế.
sendo6
Hình 6: Dành cho những ngày bận rộn, bộ vest gam màu xanh giá 620.000 đồng sẽ mang đến cho bạn nguồn năng lượng thật dồi dào. Với thiết kế cách điệu, bộ vest không mang đến cảm giác nhàm chán cho người mặc.
sendo7
Hình 7: Yêu thích phong cách đơn giản, bạn có thể chọn cho mình bộ vest gam màu nude nhã nhặn giá 650.000 đồng để diện khi đến công sở. Được thiết kế với kiểu dáng peplum, tay phồng và phối chân váy ôm, bộ vest trở nên thật sành điệu.
sendo8
Hình 8: Để trang phục công sở bớt đi sự đơn điệu, bạn có thể chọn chiếc áo vest phong cách Hàn Quốc giá 420.000 đồng. Chiếc áo có thiết kế cách điệu và được phối hai màu xanh và trắng để tạo nét trẻ trung cho thời trang.
sendo9
Hình 9: Dành cho những cô nàng yêu thích những gam màu tối, chiếc áo vest đen giá 420.000 đồng sẽ là sự lựa chọn thật hoàn hảo. Chỉ với điểm nhấn cổ áo viền màu hồng, chiếc áo trở nên bớt đơn điệu và mang đến một phong cách sành điệu hơn rất nhiều.
sendo10
Hình 10: Chiếc áo vest phối tay voan giá 350.000 đồng sẽ là sự lựa chọn mang đến phong cách thật thanh lịch và cuốn hút cho những cô nàng công sở yêu thời trang. Với chiếc áo vst này, bạn có thể dễ dàng mix cùng chân váy hay quần jeans skinny đều rất thích hợp.
* Vào đây để xem thêm các sản phẩm thời trang nữ
** Click vào tên và giá sản phẩm để xem thông tin chi tiế

0 nhận xét:

Đăng nhận xét