Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

Sơ mi phối chất liệu tạo điểm nhấn cho nàng

Chỉ cần phối thêm một lớp vải ren ở thân áo, gắn đinh tán ở cổ áo hay đơn giản chỉ là đính hạt xinh xắn ở vai áo là đã đủ biến chiếc sơ mi đơn giản của nàng trở nên thật khác biệt…
Từ trước tới nay, sơ mi vẫn là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng, dù cô ấy có theo đuổi trường phái thời trang cổ điển, hiện đại, cá tính, bụi bặm hay điệu đà. Tuy nhiên, với sự biến đổi của xu hướng thời trang, những điểm nhấn nhá cũng dần được thêm để làm cho chiếc sơ mi bớt đi sự cứng nhắc, đơn điệu cổ điển. Thay vào đó, các nàng trông sẽ thật ấn tượng và nổi bật với những chiếc sơ mi phối chất liệu cực kỳ hiện đại như voan phối ren, voan phối đinh tán hay cotton phối thun…
Dưới đây là một số gợi ý về chiếc áo sơ mi phối chất liệuđộc đáo dành cho nàng trong mùa hè năm nay…
Chiếc sơ mi voan đính hạt giá 200.000 đồng sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho các cô nàng công sở yêu thích phong cách trang nhã, dịu dàng. Sản phẩm có màu trắng, kích thước freesize với tay áo dài, 2 túi vuông, cổ đứng.
Nàng công sở có thể mix chiếc áo sơ mi voan phối ren giá 180.000 đồng với chân váy dài hoặc quần kaki tối màu để bắt đầu 1 ngày mới thật tươi trẻ. Sản phẩm có màu hồng pastel, chất liệu voan ở tay và cổ áo, ren ở thân áo, kích thước freesize.
Để tạo sự quyến rũ đầy bí ẩn, nàng có thể mix quần skinny phong cách metalic với áo sơ mi voan phối đinh tán giá 200.000 đồng. Sản phẩm có màu đen, đinh tán được gắn ở cổ và viền khuy áo cực cá tính, kích thước áo freesize.
Cô nàng điệu đà sẽ rất yêu thích chiếc sơ mi voan phối thun giá 190.000 đồng. Sản phẩm có kích thước freesize với màu hồng và đen cho nàng chọn lựa.
Cô nàng cá tính có thể mix quần jean hoặc quần kaki với chiếc áo sơ mi denim phối ren giá 250.000 đồng. Sản phẩm có kích thước freesize, cổ trụ.
Nàng cũng có thể lựa chọn chiếc sơ mi jean phối đinh nạm ở vai áo giá 240.000 đồng để kết hợp với áo thun hoặc váy. Sản phẩm có kích thước freesize, màu sắc, kiểu dáng trẻ trung.
Kết hợp với legging, nàng có thể lựa chọn chiếc áo jean phối thun giá 249.000 đồng. Sản phẩm có kích thước freesize, tay bồng, xuất xứ Việt Nam.
Các cô nàng công sở sẽ rất ưng ý với chiếc áo sơ mi phối cotton với thun kiểu set 2 áo giá 220.000 đồng kiểu dáng trang nhã, lịch sự. Sản phẩm có màu xám, họa tiết hoa với kích thước freesize.
Để có phong cách cá tính, ấn tượng, các nàng có thể diện chiếc áo sơ mi thun phối sợi tổng hợp giá 275.00 đồng cùng với quần jean ngắn xắn gấu. Sản phẩm có màu caro tím và đỏ, kích thước freesize, thiết kế trẻ trung.
Và cùng với chân váy ôm nữ tính, nàng có thể diện chiếc áo sơ mi ren phối voan giá 235.000 đồng. Sản phẩm có màu đen, cổ xẻ gợi cảm, kích thước freesize.
* Vào đây để xem các sản phẩm thời trang nữ
** Click vào tên và giá sản phẩm để xem thông tin chi tiết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét